Lịch vui chơi cuối tuần ngon bổ rẻ ở Hà Nội, Sài Gòn

Bạn sẽ có hàng tá lựa chọn vui chơi vào dịp cuối tuần này bởi có nhiều hội chợ ẩm thực, thời trang lẫn hội sách diễn ra ở cả Hà Nội và Sài Gòn.

Bạn sẽ có hàng tá lựa chọn vui chơi vào dịp cuối tuần này bởi có nhiều hội chợ ẩm thực, thời trang lẫn hội sách diễn ra ở cả Hà Nội và Sài Gòn.

Hà Nội

Hội sách Giáng sinh 2015 

Hội sách này sẽ khép lại một năm rộn rã và tưng bừng của bạn với rất nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng Giáng sinh hấp dẫn! Với sự góp mặt của nhiều đơn vị xuất bản hàng đầu, hội sách Giáng sinh có khoảng 20.000 bản sách với ưu đãi 15%, 30%, 50% và rất nhiều gian hàng đồng giá 5k, 10k, 20k, 30k... Các đơn vị tham gia cũng đều có những phần quà đặc biệt để dành tặng độc giả.

sach

Ngoài mua sách ưu đãi, tại hội sách này còn có nhiều hoạt động thú vị như mẹ và bé cùng trình diễn áo dài, vẽ trên vật liệu tái chế với chủ đề Noel, sân chơi vẽ mặt Giáng sinh, sân chơi Lung linh sắc màu, biểu diễn Yoyo Duncan, mini game Thử tài siêu thám tử... Hội sách diễn ra từ 8 giờ đến 21 giờ, từ 18/12 đến 20/12 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ.

Đại tiệc sách dành cho sinh viên

Đại tiệc này do công ty sách Alpha tổ chức với mức đãi khủng khi giảm từ 20% - 30% - 50% - 70% tất cả các đầu sách. Không chỉ được mua sách rẻ mà với hóa đơn từ trên 100 ngàn đồng, bạn nhận ngay 1 voucher giảm giá khi mua sách tại nhà sách của Alpha với chiết khấu 30% sách Alpha và 20% sách ngoài. Nếu là sinh viên bạn còn được tặng miễn phí 1 trong 7 đầu sách về nghề nghiệp, công nghiệp. Đại tiệc sách này diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/12 tại 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Hội chợ ẩm thực & thời trang LoziFair

Hội chợ ẩm thực - thời trang này bao gồm 20 gian hàng ẩm thực các loại và hơn 50 gian hàng thời trang thiết kế. Với nhiều tên tuổi có tiếng vốn được 
giới trẻ Hà Thành ưa thích như D'Alice, Surf n' Fries, Tủ nhà Mây, Item du Jour, D.Dreamer,... tại hội chợ này giới trẻ Hà Thành sẽ thoải mái ăn ngon và mua sắm luôn đồ đẹp cho dịp Noel và năm mới sắp đến. 
Hội chợ  diễn tra trong 2 ngày 
19 và 20/12 tại 
The Yard, 67 Phó Đức Chính. 
Vào cửa miễn phí.

yard

Hội chợ Noel & Đêm hội hoá trang

Với nhiều hoạt động vui chơi và nhiều gian hàng mua sắm, hội chợ Noel & đêm hội hoá trang cũng là địa chỉ vui chơi cuối tuần mà bạn nên tham khảo. Được dàn dựng công phu cùng con đường tuyết, nhân vật hoạt hình và nhiều loại quà tặng, bạn cùng các bé có thể tha hồ vui chơi, chụp ảnh và chọn cho những thành viên trong gia đình mình những món quà Giáng sinh đẹp mắt. Hội chợ này sẽ được tổ chức tại công viên Thống Nhất từ ngày 18 đến ngày 24/12.

giáng sinh

Hồ Chí Minh

Chợ đêm Bangkok tại Sài Gòn

Các hội chợ Thái Lan không còn xa lạ gì ở Sài Gòn nhưng chợ đêm Bangkok lại là mô hình mới lại, lần đầu tiên xuất hiện ở thành phố này. Mang mô hình đúng như chợ đêm ở Thái Lan, chợ đêm này có 150 gian hàng kinh doanh với các mặt hàng ẩm thực, thời trang Thái Lan.Các gian hàng đa dạng ở đây hứa hẹn sẽ giúp bạn thoải mái khám phá ẩm thực cũng như mua sắm quần áo mà không phải sang tận Thái. 


Ảnh mimh họa

Bắt đầu từ ngày 18/12/2015, chợ đêm Bangkok diễn ra từ 14 giờ đến 23 giờ vào mỗi 3 ngày cuối tuần. Dự kiến chợ sẽ tổ chức liên tiếp trong vòng 6 tháng tại Pandora City -1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú. Miễn phí vé vào cổng.

Hội chợ ẩm thực Lozi Fair

Quy tụ 40 gian hàng là 40 shop đồ ăn online nổi tiếng tại Sài gòn, hội chợ ẩm thực Lozi Fair hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuối tuần ăn thật no, thật ngon và chơi cực đã. Không chỉ có những món ăn ngon mà tại hội chợ này còn có nhiều hoạt động thú vị như thi ăn khoai tây chiên, thi ăn nhanh, ăn cay, hướng dẫn cách chụp món ăn đẹp, cách làm túi giấy, hộp đựng cũng như vẽ hennna, vẽ chibi. Hội chợ diễn ra từ 9 giờ đến 21 giờ ngày 19/12 tại Nhà ga 3A (3A Station). Số 3A đường Tôn Đức Thắng quận 1.

Khám phá ngôi làng tuyết phủ 

Ở xứ nóng như Sài Gòn, việc xuất hiện tưởng như là điều không tưởng, nhưng 18/12 này, điều không tưởng ấy sẽ thành hiện thực tại ngôi làng tuyết phủ ở một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú.


Ảnh minh họa.

Được biết ngôi làng này sẽ được thiết kế theo hướng ngôi làng Bắc Âu với nhiều bối cảnh lung linh, cổ tính nên đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm cái lạnh Châu Âu mà còn tha hồ pose hình nữa. Nếu có dự định đến đây vui chơi cuối tuần, hãy chú ý mặc thật ấm nhé. Ngôi làng tuyết phủ diễn ra từ 18/12 đến 3/01, giá vé tham quan là 100k/ người lớn và 50k/ trẻ em.

Chợ phiên Sài Gòn Flea Market

Chợ phiên Sài Gòn Flea Market trong dịp Giáng sinh này sẽ càng thêm lung linh và đặc sắc bởi trong hơn 50 quầy hàng, ngoài các mặt hàng đồ thủ công, mỹ phẩm, đồ dùng cá tính còn có sự góp mặt của nhiều món đồ dành riêng cho mùa Giáng sinh nữa. Ngoài ra, chợ phiên này còn có âm nhạc và các gian hàng đồ ăn để bạn thoải mái mua sắm và ăn, chơi đúng nghĩa. Chợ phiên Sài Gòn diễn ra tại 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, từ lúc 2 giờ chiều đến 8 giờ tối.

sg

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.