Mai Châu và Phú Quốc là thiên đường có thật nơi hạ giới

Các blogger du lịch nổi tiếng trên thế giới đánh giá hai địa danh du lịch này ở Việt Nam là 2 trong số 45 thiên đường có thật, với phong cảnh tuyệt đẹp, nguyên sơ và thuần khiết.

Các blogger du lịch nổi tiếng trên thế giới đánh giá hai địa danh du lịch này ở Việt Nam là 2 trong số 45 thiên đường có thật, với phong cảnh tuyệt đẹp, nguyên sơ và thuần khiết.


Mai Châu, Hòa Bình: Blog du lịch Willful And Wildhearted viết, Mai Châu là một vùng đất nằm ở miền núi phía Bắc Việt Nam, khu vực còn ít bị ảnh hưởng bởi nhịp sống đô thị như các thành phố lớn. Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống đậm chất văn hóa cùng người dân nơi đây thông qua hình thức ở cùng nhà - homestay. Ảnh: Vietnamtips/Wordpress.


Phú Quốc: Trang blog du lịch Yokomeshi đánh giá hòn đảo xinh đẹp này “là định nghĩa về thiên đường”. Bãi biển cát trắng, làn nước xanh biếc và những rặng dừa trải dài tạo cho du khách cảm giác thanh bình, yên tĩnh. Ngoài ra, hòn đảo này còn có hải sản tươi ngon và người dân thân thiện, dễ mến. Ảnh: Lonelyplanet.


El Nido, Philippines: Two Monkeys Travel Group cho biết El Nido là một trong những hòn đảo đẹp nhất Philippines và thế giới, “một thiên đường hạ giới thực thụ”. Do là một khu bảo tồn, El Nido vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Du khách có thể chèo thuyền kayak ngắm nhìn làn nước trong vắt và những rừng cây xanh tươi dưới nắng. Ảnh:Nationalgeographic.


Interlaken, Thụy Sĩ: Khung cảnh hùng vĩ và nên thơ vùng Interlaken khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đã thấy tâm hồn trở nên bình yên. Wander With Laura nhận định Thụy Sĩ là một trong những quốc gia đẹp nhất thế giới. Ảnh:Prime-travel.


Punta Uva, Costa Rica: Theo Beck What The Hell , Punta Uva là một bãi biển tuyệt vời ở ngoại ô Puerto Viejo, Costa Rica. Đây là nơi lý tưởng để bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak. Ảnh:Superbwallpapers.


Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ: The World Pursuit cho biết cảm giác đi dọc những con ngõ rải sỏi vắng vẻ của Bodrum giống như đang ở trên thiên đường vậy. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn biển xanh, những con thuyền xinh đẹp ở nơi bình yên này. Ảnh:Charterworld.


Shetland, Scotland: Theo Elizabeths Kitchen Diary, Shetland hợp với những người yêu thích chèo thuyền kayak, khám phá hang động, hay đơn giản chỉ là đi dạo trên những vách núi dựng đứng dọc bờ biển. Ảnh:Azamaraclubcruises.


Stavanger, Na Uy: Stavanger là một trong những thiên đường đẹp nhất thế giới. Sidles Adventures cho biết không chỉ khung cảnh thiên nhiên khiến du khách choáng ngợp, mà cảm giác đứng trên đỉnh Pulpit nhìn xuống vịnh thật không gì sánh được. Ảnh:Radissonblu.


Meeru, Maldives: Meeru là một hòn đảo thuộc quần đảo Male. Tourism With Me mô tả đây là nơi để thư giãn và chiêu đãi bản thân, với những bãi cát trắng muốt, các rạn san hô tuyệt đẹp đầy động vật biển. Ảnh:Meeru.


Andros, Bahamas: Theo Cosmos Mariners: Destination Unknown , đảo Andros vừa có cảnh đẹp, vừa có nhiều hoạt động du lịch thú vị như bơi lội, lặn biển, và câu cá. Du khách có thể khám phá làng Red Bays, thăm nhà máy vải Androsia hay tham gia chuyến đi tìm vàng của thuyền trưởng Morgan. Ảnh:Hikenow.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.