Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bởi biển xanh, cát trắng mà loạt khu phố ẩm thực cũng là một trong những lý do được nhiều tín đồ mê ăn lựa chọn để ghé thăm thành phố này.

Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-1

Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-2Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-3Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-4

Chợ Cồn: Nằm ngay trung tâm thành phố, chợ Cồn hội tụ đầy đủ các món ngon bậc nhất Đà thành. Lạc vào đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương thơm từ các loại bánh như bánh xèo, bánh nậm, bánh canh, bánh ướt… đến những loại mì, bún đặc trưng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấp đầy dạ dày của mình với các món ăn vặt được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây như chè thập cẩm, gỏi bò khô, kem bơ… Với mức giá bình dân, chợ Cồn là điểm đến được nhiều du khách ghé tới thường xuyên. Ảnh: Kym_my, hajsang, chuyendicuaseo, kinglynnie.


Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-5Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-6


Chợ Bắc Mỹ An: Được người sành ăn Đà thành đánh giá là thiên đường ăn uống của thành phố biển, khu chợ Bắc Mỹ An họp cả ngày nằm ở quận Ngũ Hành Sơn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức bún mắm, bánh xèo, bánh đập… với vị ngon lạ miệng và mức giá khá hợp lý. Đặc biệt, thương hiệu ốc hút cô Luyện và kem bơ cô Vân là hai hàng được nhiều tín đồ ẩm thực ghé tai nhau nên thử khi đến đây. Ảnh: Npt.27, trungbuii.


Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-7Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-8

Chợ đêm Helio: Nếu muốn thưởng thức từ đồ ăn vặt, ăn no đến các món hải sản ngon trứ danh của Đà Nẵng, chợ đêm Helio nằm trên trục đường trung tâm 2/9 là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Ở đây, những gian hàng được chia thành các phân khu với hàng trăm món ngon sẽ khiến bạn bị choáng ngợp. Đặc biệt, khu ẩm thực có không gian bia và nướng cực chill sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị về đêm ở thành phố biển. Ảnh: Nothingfood, hana.foodie.


Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-9Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-10


Phố Bằng Lăng: Là khu phố ăn vặt nổi tiếng với món Yaourt muối ngon bậc nhất Đà thành, phố Bằng Lăng tọa lạc dưới chân cầu Trần Thị Lý, bên dòng sông Hàn lộng gió. Chỉ hoạt động chủ yếu từ 15h-23h, khu phố là địa điểm thưởng thức ram cuốn, ốc hút, mít trộn… được lòng giới trẻ. Với không gian mát mẻ, đặc biệt có thể ngắm nhìn cầu Trần Thị Lý rực rỡ bên dòng dòng Hàn về đêm, phố Bằng Lăng được nhiều du khách lựa chọn để tụ tập bạn bè, người thân khi ghé thăm thành phố biển. Ảnh: Monmonfoodie, pozdi_tran.


Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-11Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-12

 


Phố Huỳnh Thúc Kháng: Thường được gọi với cái tên là “phố điểm tâm”, Huỳnh Thúc Kháng là một trong những con đường ẩm thực nổi tiếng tại Đà Nẵng. 6h30-8h là khoảng thời gian nơi đây đón nhiều thực khách nhất. Với các đặc sản giá bình dân của Đà thành, khu phố này níu chân du khách bởi các món như bánh canh, bánh xèo, mì Quảng, cao lầu... vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Chuxjink_eating, monte.the.eater.


Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-13Những khu ẩm thực nổi tiếng hút khách nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng-14


Phố Phạm Hồng Thái: Dù dài chưa đầy 800m nhưng khu phố ẩm thực Phạm Hồng Thái quy tụ đầy đủ các món đặc sản của miền Trung. Các hàng quán ở đây thường mở bán từ 17-23h vì thế con phố này được nhiều du khách ghé tới thường xuyên khi đêm xuống. Với các món như mì Quảng, ram, chè, mì hoành thánh, bánh bèo… bạn có thể đến đây để nạp năng lượng sau một ngày dạo chơi. Ảnh: Trangnhimtron, janettelaw.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-khu-am-thuc-noi-tieng-hut-khach-o-da-nang-post1046697.html

món ăn Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.