Tuần trăng mật ở Maldives của siêu mẫu Hà Anh

Maldives với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa... là địa điểm tuyệt vời cho cặp đôi mới cưới.

Maldives với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa... là địa điểm tuyệt vời cho cặp đôi mới cưới.


Ngày 30/7, vợ chồng Hà Anh - Olly Dowden tổ chức lễ cưới trên bãi biển Đà Nẵng. Sau đó, họ hưởng tuần trăng mật lãng mạn trên hòn đảo thiên đường Maldives.


Maldives có những khu resort sang trọng, dịch vụ cao cấp và khá đa dạng. Có rất nhiều sự lựa chọn với mức giá từ 500-1000 USD mỗi đêm tùy thuộc khả năng tài chính cũng như sở thích của khách.


Hà Anh muốn được đắm mình trong sự riêng tư tuyệt đối, nên cô chọn villa nằm ngay trên mặt biển. Cô cũng gợi ý rằng, ánh nắng ấm áp quanh năm, biển xanh biếc, bãi cát trắng mịn không khí trong lành, khung cảnh riêng tư và yên tĩnh rất phù hợp cho các cặp đôi mới cưới.


Mặc dù công việc bận rộn, người đẹp vẫn dành 7 ngày để tận hưởngvẻ đẹp thơ mộng nơi "thiên đường hạ giới" cùng chồng. Hà Anh tâm sự: "Thú thực, chỉ có người tâm lý như chồng tôi mới để tôi tiếp tục nhận và làm việc xuyên suốt thời gian tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Bây giờ chúng tôi mới dành thời gian nghỉ dưỡng cho tuần trăng mật của hai đứa!".


Madives có thể làm hài lòng những du khách khó tính nhất. "Maldives là biển trong và xanh nhất mà tôi từng thấy, dễ dàng nhìn xuyên đáy với nhiều loài cá bơi lội" - siêu mẫu chia sẻ.


Thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Maldives. Lúc này mặc dù là mùa khô, thời tiết mát mẻ và khô ráo, thuận tiện cho việc đi lại.


Ngắm mặt trời lặn và cho cá mập ăn là những hoạt động cuối cùng của siêu mẫu và chồng tại Maldives. Hà Anh chia sẻ: "Cá mập békhông tấn công người, nhưng đứng cách chúng nửa mét, nước ngập đến mắt cá chân tôi thấy cũng hơi run".


Cộng hòa Male kiếm doanh thu chủ yếu nhờ vào du lịch, vì vậy họ đầu tư vào rất nhiều dự án, quan tâm đến chất lượng dịch vụ và hết sức tôn trọng khách. Siêu mẫu rất hài lòng về dịch vụ cũng như đồ ăn ở đây, tuy nhiên cô vẫn rất nhớ đồ ăn quê nhà. Người đẹp dự định khi về Việt Nam sẽ nấu một bữa ăn thỏa thích.


Thiên ưu ái ban cho Maldives cảnh sặc tuyệt đẹp. Nước biển trong xanh như ngọc, khiến ta muốn hòa mình, chìm đắm vào thiên nhiên. Chẳng vậy mà mỗi sáng khi thức dậy Hà Anh đều nhảy xuống biển bơi lội.


Khung cảnh tuyệt đẹp đã khiến Maldives trở thành điểm đến đáng mơ ước của tất cả các cặp đôi. Biển trong và có rất nhiều cá, vợ chồng Hà Anh thường ngồi ngắm nhìn đàn cá bơi lội tận hưởng giây phút yên bình.


Người đẹp thư thái tắm nắng, tận hưởng những làn gió biển mát trong.


Biển xanh, cát trắng, phơi nắng và đọc sách là hoạt động mà người đẹp yêu thích. Tuy trong kỳ trăng mật, cô và chồng vẫn dành cho nhau những khoảng không gian riêng để đắm mình vào những trang sách.


Khung cảnh tuyệt đẹp tại resort nơi vợ chồng Hà Anh ở.


Phòng ngủ tiện nghi, hướng ra biển của vợ chồng siêu mẫu.


Sau 7 ngày, cô đã sẵn sàng cho những dự định khi trở về Việt Nam.

Theo Zing


bãi biển

siêu mẫu Hà Anh

du lịch Việt Nam

du lịch nước ngoài

Maldives


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.