3 mẫu phụ nữ này khiến đàn ông trung niên "không thể cưỡng lại", đừng tưởng chỉ cần có ngoại hình đẹp là đủ

Đàn ông trung niên có cách nhìn nhận đặc biệt khác về người phụ nữ. Vậy họ thích kiểu phụ nữ nào?

Đàn ông trung niên luôn trưởng thành và chín chắn nên thời gian gần đây, họ được nhiều phụ nữ trẻ yêu thích. Phụ nữ cảm thấy kết hôn với một người đàn ông trung niên là một điều an toàn, được che chở và đương nhiên không phải lo lắng về kinh tế. 

Ở độ tuổi không còn mơ mộng như đôi mươi, đàn ông trung niên có cách nhìn nhận khác về người phụ nữ, họ không chỉ quan tâm đến diện mạo đẹp mà còn chú ý nhiều hơn về nhiều mặt.. Vậy họ thích kiểu phụ nữ thế nào?

01. Người phụ nữ chăm lo cho gia đình

Đàn ông trung niên khác với đàn ông trẻ, họ đã bước qua cái tuổi có thể "phát điên", bồng bột bất cứ lúc nào. Thực tế cho thấy, nếu được lựa chọn, chắc chắn họ sẽ chọn một người phụ nữ đảm đang trong gia đình. Điều này mang lại cho họ cảm giác an toàn, sau mỗi ngày đi làm mệt mỏi trở về nhà, họ cảm nhận được không khí đầm ấm, ngọt ngào. Nếu bạn là một người phụ nữ của gia đình, bạn sẽ có cơ hội tốt để chiếm trọn trái tim của họ.

Điều chị em cần chú ý là đừng đợi anh ấy về nhà rồi lại luôn miệng than thở về những khuyết điểm của bố mẹ, đàn ông khó chịu nhất khi nghe những điều này. Dù muốn phàn nàn cũng phải tìm đúng cơ hội, đúng thời điểm thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn luôn phàn nàn vào thời điểm không thực tế, bạn có thể thấy đối phương dễ chán ghét bạn.

3 mẫu phụ nữ này khiến đàn ông trung niên không thể cưỡng lại, đừng tưởng chỉ cần có ngoại hình đẹp là đủ-1

02. Người phụ nữ lạc quan

Cuộc đời ai rồi cũng sẽ có nhiều thăng trầm, không phải lúc nào cũng bằng phẳng như trải lụa. Theo nghiên cứu, đối với đàn ông trung niên, nỗi đau mà họ phải trải qua trong đời sẽ nhiều hơn.

Nếu chọn một người phụ nữ đi cùng mình suốt cuộc đời, điều đàn ông trung niên mong muốn nhất là sự lạc quan. Khi gặp chuyện không vui thì một người phụ nữ có thể giúp họ giải quyết vấn đề, thay vì chán nản hay chỉ trích.

Đàn ông khi đến tuổi trung niên sẽ càng trân trọng thời gian của mình, cũng mong quãng thời gian tiếp theo sẽ được trải qua trong hạnh phúc.

Thực tế cho thấy, không riêng gì đàn ông trung niên, dù ở độ tuổi nào đàn ông cũng đều mong người phụ nữ bên mình sống lạc quan, hạnh phúc.

03. Người phụ nữ trưởng thành và ổn định

Đàn ông trung niên cũng luôn say mê người phụ nữ trưởng thành và ổn định. Ở tuổi này, họ không có nhiều thời gian để giỗ dành hay chạy theo những trò trẻ con như thời trẻ. Cái họ cần là trong công việc, bạn có thể góp ý chín chắn, trong đời sống bạn biết chia sẻ, giúp đỡ, chăm sóc nhau. Nếu làm được như thế, cuộc sống gia đình mới ngày một gắn bó, bền lâu.

3 mẫu phụ nữ này khiến đàn ông trung niên không thể cưỡng lại, đừng tưởng chỉ cần có ngoại hình đẹp là đủ-2

Tóm lại, khi đàn ông trung niên chọn bạn đời sẽ có nhiều điều phải cân nhắc hơn, điều họ cần là một người phụ nữ có thể đi cùng mình cả đời, đôi bên đều có thể cho - nhận bình đẳng, chứ không phải chỉ đơn phương.

Đàn ông trung niên hiểu rất rõ rằng yêu và sống là hai việc khác nhau. Khi yêu, có lẽ bạn chỉ chú ý đến ngoại hình, chỉ cần có ngoại hình đẹp là đủ. Nói đến sống, họ chú ý nhiều hơn đến những thứ bên trong. Suy cho cùng, sống là cả đời, và họ sẽ không dễ dàng lựa chọn một cách đơn thuần.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.