Những số phận trái ngược của 'anh em sinh ba' Isaac, Sơn Tùng, Viễn Thiện

Sở hữu vẻ ngoài giống nhau như anh em cùng một nhà nhưng Isaac, Sơn Tùng M-TP và chàng trai 9x Viễn Thiện lại có những số phận hoàn toàn trái ngược.

Sở hữu vẻ ngoài giống nhau như anh em cùng một nhà nhưng Isaac, Sơn Tùng M-TP và chàng trai 9x Viễn Thiện lại có những số phận hoàn toàn trái ngược.

Khi mới chập chững bước vào làng giải trí, Sơn Tùng M-TP vốn được khán giả nhớ đến khi sở hữu ngoại hình cực giống với Isaac - trưởng nhóm điển trai, tài hoa của 365 Band.

Trong khi đó, Viễn Thiện - chàng trai 9x mới đây khiến cư dân mạng "bùng nổ" khi cover bản hit "Không phải dạng vừa đâu" và đặc biệt là sở hữu ngoại hình không khác gì Sơn Tùng M-TP.

isaac-son-tung-vien-thien-chung-ngoai-hinh-nguoc-so-phan

Isaac, Sơn Tùng và Viễn Thiện sở hữu ngoại hình giống nhau như anh em nhưng số phận lại hoàn toàn khác biệt.

Đều sở hữu gương mặt nhỏ, chiếc mũi cao, mắt dài, môi mỏng quyến rũ, Isaac, Sơn Tùng M-TP và Viễn Thiện không khác gì những người anh em trong cùng một nhà. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sở hữu ngoại hình giống nhau đến lạ lùng như thế song ba chàng trai này lại sở hữu số phận hoàn toàn khác biệt.

Isaac - "bản gốc" tài hoa, nỗ lực khẳng định tên tuổi

Isaac là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ khi anh chàng không chỉ sở hữu khả năng hát live tốt, tài năng đánh đàn piano, Tiếng anh "cực đỉnh" mà còn rất "duyên" với những vai trò khác từ người dẫn chương trình, sáng tác nhạc...

isaac-son-tung-vien-thien-chung-ngoai-hinh-nguoc-so-phan

Isaac là nghệ sỹ đa năng, đa tài và đang từng bước khẳng định tên tuổi.

Gia nhập nhóm 365 - "gà cưng" của Ngô Thanh Vân được 4 năm, Isaac đang từng bước khẳng định được thực lực của mình. Việc tham gia The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2015 mới đây cũng là một cách thức anh chàng lựa chọn để có thể đưa tên tuổi mình đến gần với người hâm mộ hơn.

Sơn Tùng - gắn tên với scandal và khả năng vượt mặt "bản gốc"

Nhắc đến cái tên Sơn Tùng M-TP thì không ai không nhớ đến những scandal đạo nhạc đầy ồn ào và tai tiếng. Không chỉ vậy, anh chàng còn vướng phải vụ kiện tụng ồn ào với công ty quản lý cũ, việc ăn mặc bắt chước phong cách ca sĩ Hàn Quốc hay thái độ thờ ơ, lạnh nhạt tại The Remix...

isaac-son-tung-vien-thien-chung-ngoai-hinh-nguoc-so-phan

Sơn Tùng M-TP "dính" liền tên tuổi với nhũng scandal nhưng vẫn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, cũng phải khẳng định chàng ca sĩ gốc Thái Bình này sở hữu tài năng "hiếm có khó tìm". Chỉ mới gia nhập làng giải trí hơn 2 năm nhưng Sơn Tùng đã sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì showbiz, thậm chí là có cả các fan cuồng. Anh chàng ghi dấu ấn với hàng loạt hit lớn nhỏ: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về...và mới nhất là Không phải dạng vừa đâu.

Tên tuổi Sơn Tùng dường như đã "vượt mặt" "bản gốc" Isaac khi giờ đây, nhiều người lại quay sang nhẫm lẫn tưởng trưởng nhóm 365 là Sơn Tùng.

Viễn Thiện - "bản sao" Sơn Tùng với tương lại vụt sáng?

Vốn là một chàng trai vô danh nhưng Viễn Thiện - chàng trai sinh năm 1996 đang làm việc tại TP.HCM bỗng chốc "phủ sóng" rộng rãi trên mạng xã hội.

Đoạn clip cover Không phải dạng vừa đâu của anh chàng thu hút một lượng lớn lượt xem và share đến đáng kinh ngạc.

isaac-son-tung-vien-thien-chung-ngoai-hinh-nguoc-so-phan

isaac-son-tung-vien-thien-chung-ngoai-hinh-nguoc-so-phan

Viễn Thiện và cơ hội "đổi đời" có 1-0-2.

Chỉ mới trải qua 1 ngày được cộng đồng mạng chú ý với "vai trò" là "bản sao" hoàn hảo của Sơn Tùng thì Viễn Thiện đã sợ ra đường vì mọi người đều nhìn ngó, bàn tán, xin chụp ảnh cùng.

Thậm chí, Viễn Thiện cho biết còn có nhiều Facebook giả danh anh chàng để thu hút sự chú ý với mục đích kiếm lợi.

Dường như Viễn Thiện đang đứng ở một trong những cơ hội có 1-0-2 của cuộc đời để có thể "lột xác", "đổi đời" một cách ngoạn mục. Anh chàng có thể lựa chọn con đường tiến vào showbiz Việt để khẳng định tên tuổi, "vượt mặt" bản gốc giống như Sơn Tùng. Tương lai có vẻ như đang rất rộng mở trước mắt của chàng trai sinh năm 1996.

Theo LaVie/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.