Sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng xã hội, bé gái 10 tuổi đã treo cổ tự tử

2 tuần trước đây, cô bé Ashawnty Davis đáng thương đã quyết định treo cổ tự tử sau khi xem một đoạn video trên mạng xã hội.

2 tuần trước đây, cô bé Ashawnty Davis đáng thương đã quyết định treo cổ tự tử sau khi xem một đoạn video trên mạng xã hội.

Thứ Tư vừa qua, bé gái 10 tuổi ở Colorado, Mỹ đã qua đời sau 2 tuần chữa trị tại Bệnh viện Nhi Colorado. 2 tuần trước đây, cô bé Ashawnty Davis đáng thương đã quyết định treo cổ tự tử sau khi xem một đoạn video trên mạng xã hội. Anh Anthony Davis - bố của Ashawnty - phát biểu với KDVR-TV: “Rất đau đớn. Con chỉ là một đứa bé vui vẻ và con mang niềm vui đến cho tất cả mọi người”.

Sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng xã hội, bé gái 10 tuổi đã treo cổ tự tử - Ảnh 1.

Ashawnty Davis (Ảnh: dailymail)

Cuối tháng 10 vừa qua, bé Ashawnty - học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Sunrise, Aurora đã tham gia vào một trận đánh nhau sau khi tan trường. Trận ẩu đả này đã bị một học sinh khác quay lại và sau đó đã đăng tải video lên ứng dụng Musical.ly. Trong video, Ashawnty và một bé gái khác đã ẩu đả trong khi những đứa bé khác túm tụm xung quanh để theo dõi.

Chị Latoshia Harris - mẹ bé Ashawnty - phát biểu rằng con của chị bị một bé gái bắt nạt và Ashawnty đã phải một mình đối mặt với cô bé đó. “Tôi thấy được con gái đã rất sợ hãi”, chị Latoshia cho biết. Bố mẹ bé Ashawnty cũng đã cung cấp đoạn video cho đài KDVR-TV và đoạn video đã được phát sóng một phần nhưng có che mờ hình ảnh của những đứa trẻ.

Sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng xã hội, bé gái 10 tuổi đã treo cổ tự tử - Ảnh 2.

Bố mẹ bé Ashawnty cũng đã cung cấp đoạn video cho đài KDVR-TV và đoạn video đã được phát sóng một phần nhưng có che mờ hình ảnh của những đứa trẻ. (Ảnh: dailymail)

Anh Davis nói: “Con bé đã suy sụp sau khi phát hiện ra đoạn video đã được đăng lên Musical.ly”. Sau khi clip được phát tán, Ashawnty đã trở thành nhân vật bị trêu chọc và bắt nạt ở trường học. Bố mẹ em nói rằng việc bị bắt nạt đã khiến em trở thành một con người khác và cô bé không thể tiếp tục sống với sự xấu hổ này. “Hai tuần sau đó, con đã trở về và treo cổ tự tử trong tủ quần áo”, chị Latoshia chia sẻ.

Ashawnty đã được đưa đi cấp cứu và được điều trị tích cực suốt 2 tuần qua nhưng vẫn không có dấu hiệu chuyển biến tốt. Vì vậy, vào thứ Tư vừa qua, được sự đồng ý của gia đình, các bác sĩ đã tắt máy móc hỗ trợ sự sống của Ashawnty. Cô bé đã qua đời.

Sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng xã hội, bé gái 10 tuổi đã treo cổ tự tử - Ảnh 3.

Ashawnty khi đang được điều trị. (Ảnh: dailymail)

Sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng xã hội, bé gái 10 tuổi đã treo cổ tự tử - Ảnh 4.

Xấu hổ vì đoạn video đã bị phát tán, bé Ashawnty đã tự kết thúc cuộc sống của mình. (Ảnh: dailymail)

Sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng xã hội, bé gái 10 tuổi đã treo cổ tự tử - Ảnh 5.

Bố mẹ Ashawnty (Ảnh: dailymail)

Sau cái chết thương tâm của con gái, bố mẹ Ashawnty đang tích cực kêu gọi các bậc phụ huynh nên theo dõi thật kĩ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu con đang bị bắt nạt. “Chúng ta phải dừng nó lại. Tôi muốn các bậc phụ huynh khác biết rằng bắt nạt học đường vẫn đang xảy ra. Đó là con tôi và tôi yêu con rất nhiều. Tôi hy vọng các bà mẹ sẽ lắng nghe con nhiều hơn”, anh Davis phát biểu.

(Nguồn: dailymail)

Theo Thời đại

mạng xã hội

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.