Bà Becks 'biến' tranh thành váy

Biểu tượng thời trang gây chú ý tại sân bay với chiếc váy ngắn có họa tiết vui mắt khi cùng 4 thiên thần nhỏ từ Mỹ bay về Anh.

Biểu tượng thời trang gây chú ý tại sân bay với chiếc váy ngắn có họa tiết vui mắt khi cùng 4 thiên thần nhỏ từ Mỹ bay về Anh.

Sau một tuần ở Los Angeles, Mỹ, cùng các con, Vic lại đưa 4 nhóc trở về Anh chiều 1/6 và chuyến đi này không có mặt Becks. Tại sân bay LAX, năm mẹ con nhà thiết kế thời trang gây chú ý bởi những bộ đồ phong cách. Trong khi ba nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz khỏe khoắn, năng động với áo phông và giày thể thao, cô nhóc Harper và Vic lại nữ tính và dịu dàng.

Con gái cưng của nhà Becks làm sáng bừng sân bay với bộ váy màu vàng chanh điệu đà còn mẹ của bé cũng không kém cạnh khi diện áo sơ mi trắng cùng chân váy họa tiết sống động trông như một bức tranh phong cảnh nông thôn xưa. Chiếc váy hiệu Carven có giá 305 bảng lấy cảm hứng từ bức vẽ của danh họa người Hà Lan, Hieronymus Bosch.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.