Những đồ chơi không thể thiếu cho iPhone 5S

Dock sạc, găng tay sử dụng với iPhone hay ống kính gắn ngoài là những phụ kiện bạn không nên bỏ qua để hoàn thiện bộ sưu tập đồ chơi cho chiếc iPhone mới nhất của mình.

Dock sạc, găng tay sử dụng với iPhone hay ống kính gắn ngoài là những phụ kiện bạn không nên bỏ qua để hoàn thiện bộ sưu tập đồ chơi cho chiếc iPhone mới nhất của mình.

Loạt phụ kiện liệt kê dưới đây đều đã được phát hành ra thị trường bởi Apple hoặc một nhà sản xuất thứ 3. Bạn có thể tìm mua chúng tại các cửa hàng Apple Store, Best Buy hoặc trên Amazon.

Một điểm đáng chú ý là loạt phụ kiện này đều tương thích với iPhone 5 - chiếc smartphone đã bị Apple khai tử cách đây ít ngày.

iPhone 5S dock (29 USD)

Chiếc dock dành cho iPhone 5S được bán với giá 29 USD, cho phép bạn sạc iPhone 5 hoặc 5S trong tư thế đứng. Bên cạnh đó, nó còn có một ngõ line-out, giúp kết nối dễ dàng với loa ngoài mà không cần sử dụng jack cắm trực tiếp từ máy. Đây cũng chính là chiếc dock đầu tiên Apple sản xuất sau khi ra mắt loạt sản phẩm dùng cổng Lightning từ năm ngoái.

Ngoài khả năng sạc và kết nối với loa ngoài, góc nghiêng của chiếc dock này cũng phù hợp cho việc sử dụng tính năng FaceTime trên iPhone.

Cáp Lightning dài (29 USD)

Khi bán ra, iPhone 5S đã có sẵn một chiếc cáp Lightning dài khoảng gần 1m. Độ dài đó vừa đủ để kết nối máy với laptop khi đặt trên bàn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn vừa cắm sạc vừa sử dụng máy trên giường thì sợi cáp dài khoảng 2m như thế này là một lựa chọn hợp lý hơn.

Case bảo vệ kiêm pin dự phòng (78 USD)

Trong số các loại vỏ case kiêm pin dự phòng cho iPhone hiện nay, loại của Mophie được xem là tốt nhất bởi nó có nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau. Loại vỏ case này vừa có tính năng bảo vệ rất tốt khỏi những va đập và trầy xước nhỏ, vừa cung cấp thêm pin cho máy trong những trường hợp cần kíp.

Loa Logitech UE Bluetooth (80 USD)

Logitech UE Mobile Boombox là một loại loa bluetooth di động nhỏ, cho phép nâng cao âm lượng và chất lượng loa của iPhone, phù hợp khi làm việc trong văn phòng. Chất lượng âm thanh của loại loa này rất tốt, bên cạnh đó nó còn có thể phát dưới dạng loa ngoài khi có cuộc gọi nếu âm lượng của iPhone không đủ lớn. Tuy nhiên, có một điểm hạn chế là bạn không biết được dung lượng pin còn lại của loa cho đến khi nó xuống mức cực thấp.

Găng tay sử dụng với iPhone (6 USD)

Trong khi nhiều smartphone cao cấp hiện nay có thể sử dụng được với cả găng tay thì iPhone vẫn chưa thể làm được điều này. A Gloves sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cho đến nay, đây vẫn là loại găng tay toàn diện nhất cho iPhone có mặt trên thị trường.

OlloClip iPhone Lens (69 USD)

iPhone 5S được tích hợp camera cải tiến, cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc camera phone hoàn thiện hơn nữa, OlloClip sẽ giúp bạn làm điều đó. Hãng này đã cho ra mắt thị trường 2 loại ống kính và một chiếc case bảo vệ. Trong đó, hệ thống ống kính 3-trong-1 bao gồm một ống kính góc rộng, một ống kính mắt cá và một ống macro là phù hợp hơn cả.

Tripod (20 USD)

Joby Griptight là một loại tripod adapter nhỏ, rất phù hợp với iPhone 5S. Nó có thể đính kèm với loại đế 3 chân, tripod truyền thống hoặc loại monopod đều được. Với loại tripod adapter này, bạn có thể thoải mái chụp những shot hình dạng panorama, quay video slow motion hay chụp liên tục ở chế độ Burst Mode mà không làm rung máy. Ngoài ra, bộ tripod nhỏ này cũng rất thích hợp cho việc chat FaceTime hoặc xem video trên iPhone 5S.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.