10 mẫu xế nổ cho người phá cách

Với những người có cá tính mạnh, thích thể hiện 'chất riêng' của bản thân thì cũng cần phải có những chiếc xế nổ độc đáo thì mới thực sự phù hợp.

Với những người có cá tính mạnh, thích thể hiện 'chất riêng' của bản thân thì cũng cần phải có những chiếc xế nổ độc đáo thì mới thực sự phù hợp.

1. Honda Gold Wing


Những gì cổ xưa thường thu hút người cá tính. Chiếc "pháo đài" không chỉ mang chất hầm hố xưa cũ mà còn thể hiện là chiếc xe "không đụng hàng". Gold Wing sử dụng động cơ 1.832 phân khối 6 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda, sức mạnh 118 mã lực, hộp số 5 cấp và truyền động bằng trục.

2. Moped


Những chiếc moped nhỏ bé là sự kết hợp của xe máy và xe đạp. Người sử dụng có thể tùy biến thong dong hoặc dồn sức để điều khiển mẫu xe này. Đây cũng là chiếc xe có khung sườn cơ bản để độ thành nhiều hình dáng độc đáo, vì thế được khá nhiều bạn trẻ phá cách yêu thích.

3. Ural Sidecar


Sidecar là những chiếc xe 3 bánh với một thùng nhỏ bên cạnh bánh sau được sản xuất đầu tiên phục vụ cho quân sự. Với kiểu dáng khác lạ, đến từ quá khứ, lại có khả năng chở được nhiều người là một sự lựa chọn hay ho cho những ai muốn tụ tập những người chung sở thích.

4. Xe đạp máy


Xe đạp máy cũng tương tự như moped, là loại xe đạp nhưng gắn thêm động cơ. Điểm khác biệt là xe đạp máy có hình dáng của một chiếc xe đạp, còn moped phần nhiều mang dáng dấp của những chiếc scooter.

5. Royal Enfield


Những mẫu xe Royal Enfield luôn được mệnh danh là dành cho dân chơi "ngông" bởi thiết kế classic nhưng luôn tồn tại những chi tiết phá cách đi lạc tổng thể, nhưng lại mang tới điểm nhấn hiệu quả.

6. Triumph Bonneville


Triumph là hãng xe gắn liền với hình ảnh những chiếc classic, bobber hầm hố rong ruổi khắp các miền đất. Dòng xe Bonneville ra đời từ năm 1959, đã qua rất nhiều thế hệ và vẫn tồn tại tới hiện nay. Xe sử dụng động cơ 865 phân khối.

7. Honda Zoomer


Với kiểu dáng "không giống ai", thêm phần để đồ rộng rãi dưới yên xe, lại là một chiếc scooter dễ điều khiển, Zoomer là lựa chọn của nhiều người để thực hiện những chuyến đi chơi ngắn.

8. Vespa


Với Vespa, không chỉ là thời trang mà còn khẳng định phong cách, cá tính của mỗi người. Dòng xe "con ong" Piaggio có đủ mẫu xe dành cho cả nam giới và nữ giới. Chiếc scooter dễ dàng kết hợp với nhiều bộ thời trang, nhiều hoàn cảnh sử dụng.

9. Harley-Davidson Sportster Seventy-Two


Mẫu bobber cá tính của hãng xe Mỹ kết hợp cả phong cách cổ điển và hiện đại. Xe sử dụng động cơ Evolution 1.200 phân khối phun nhiên liệu điện tử. Với thứ tiếng nổ mê hoặc có một không hai của Harley-Davidson, Sporteer Seventy-Two là lựa chọn không dễ bỏ qua.

10. Honda CB (1970s)


Honda CB những năm 1970 được coi là định hình cho thiết kế môtô thời bấy giờ. Đây cũng là hình mẫu để tạo nên quy chuẩn UJM (Universal Japanese Motorcycle) cho những mẫu môtô Nhật Bản ngày ấy.

Theo VnExpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.