1000 người nhảy Flashmod kêu gọi bảo vệ không khí sạch

Ngày 19/5/2018, từ 16h00 - 20h00 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hãng điều hòa Casper Thái Lan tại Việt Nam phối hợp phát động tổ chức chương trình nhảy Flashmod tập thể 1000 người, kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ không khí sạch.

Ngày 19/5/2018, từ 16h00 - 20h00 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hãng điều hòa Casper Thái Lan tại Việt Nam phối hợp phát động tổ chức chương trình nhảy Flashmod tập thể 1000 người, kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ không khí sạch.

Chương trình có sự hỗ trợ tham gia của hàng nghìn các bạn sinh viên, các cháu thiếu niên, thiếu nhi,… đến từ các trường học tại Thành phố Hà Nội, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng Ca sỹ Hương Tràm, nhóm Oplus Band, ca sỹ Vicky Nhung, Nhóm nhảy Lazum3 và DJ Tít, MC Danh Tùng…

Tại chương trình, thông qua Tổ chức kỉ lục Việt Nam, chương trình sẽ diễn ra phần xác lập kỉ lục “Số lượng người nhảy Flashmod trên phố đi bộ Hồ Gươm gửi thông điệp bảo vệ không khí và môi trường đông nhất Việt Nam”.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa trong bối cảnh mỗi ngày càng gia tăng tỉ lệ người nhập viện do thời tiết nắng nóng. Đặc biệt trẻ em và người cao tuổi là đối tượng rất dễ nhiễm khuẩn đường hô hấp do khói bụi trong không khí, do ô nhiễm môi trường xung quanh gây ra.

Theo thống kê mới nhất của Bộ Y Tế, số lượng bệnh nhi nhập viện do nhiễm khuẩn đường hô hấp và các bệnh lây lan trong không khí đã tăng tới mức cảnh báo, người cao tuổi và người già tăng 50% tại bệnh viện Lão Khoa TW trong những ngày nắng nóng gần đây.

Hãng điều hòa Casper khuyến khích mọi người tham gia tích cực vào cuộc chiến bảo vệ không khí sạch, lành mạnh. Chất lượng không khí kém sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con người, gây nhiều hậu quả không đáng có.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam, cho biết, “Phát động chương trình Hành trình lan tỏa, Casper Việt Nam mong muốn góp phần giúp kêu gọi mọi người, mọi nhà cùng nhau chung tay thực hiện để hình thành nếp sống văn minh hơn, đô thị xanh- sạch- đẹp hơn.”

Bên cạnh chương trình Hành trình lan tỏa đầy ý nghĩa này, hãng điều hòa Casper đã và đang tiến hành nhiều hoạt động xã hội khác, tập trung vào lĩnh vực tuyên truyền bảo vệ sức khỏe và an toàn giao thông đến mọi người dân.

Công ty TNHH Thiết bị điện Casper Việt Nam được Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí Casper tại thị trường Việt Nam.
Casper Việt Nam đã và đang xây dựng hình ảnh của mình như một hãng điều hòa trẻ, năng động, tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng: Các hộ gia đình, khu chung cư, các công trình thương mại: Trường học, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng…
Thương hiệu điều hòa Thái Lan gây chú ý bởi chính sách bảo hành vượt trội 1 đổi 1 trong vòng hai năm, bảo hành ba năm cho toàn bộ thân máy, năm năm cho máy nén.
Điều hòa Casper cũng tạo dấu ấn với khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đặc biệt, việc sử dụng ga R410A đã giúp Casper ghi điểm với người tiêu dùng khi giúp tiết kiệm điện và góp phần bảo vệ môi trường.
Cùng với đó, hàng loạt những tính năng ưu việt, như tích hợp chức năng smart wifi, sử dụng dàn tản nhiệt mạ vàng, chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ dàn đồng của điều hòa Casper; tính năng iFeel tự điều chỉnh nhiệt độ; tính năng iClean, tự vệ sinh dàn lạnh và màng lọc khuẩn thông minh… Những tính năng này trở thành điểm cộng giúp điều hòa Casper nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần điều hòa tại Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn thâm nhập thị trường.

Thúy Ngà


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.