6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu

Hôn phu của hotgirl Midu tậu liên tiếp 3 xế mới trong một thời gian ngắn, nâng tổng số siêu xe và xe thể thao của anh lên 6 chiếc.

Hôn phu của hotgirl Midu tậu liên tiếp 3 xế mới trong một thời gian ngắn, nâng tổng số siêu xe và xe thể thao của anh lên 6 chiếc.

6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
Chỉ trong chưa đầy 24 giờ, giới mê xe trong nước liên tiếp xôn xao với các hình ảnh được bạn trai Midu chia sẻ, khi anh lần lượt đưa về garage ba siêu xe đắt tiền. Ferrari F12 Berlinetta là bản đắt nhất trong bộ sưu tập của thiếu gia này. Xe có giá cơ sở tại Mỹ vào khoảng 323.000 USD. Nếu đóng đầy đủ thuế và ra biển trắng tại Việt Nam, xe có giá trên 20 tỷ đồng. Trong thế giới siêu xe, F12 Berlinetta là đối thủ trực tiếp của Lamborghini Aventador. Ảnh: Mỹ Dung.
6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
Chiếc thứ hai mới xuất hiện trong bộ sưu tập này là Lamborghini Huracan. Đây là sản phẩm mới nhất của hãng siêu xe Italy. Huracan ra đời với sứ mệnh thay thế dòng Gallardo huyền thoại. Tại Mỹ, giá của model này là khoảng 240.000 USD. Nếu được nhập khẩu chính hãng, Huracan có giá 16 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: PT.
6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam cũng thuộc sở hữu của bạn trai Midu. Đây là chiếc xe thể thao sử dụng động cơ hybrid. Theo số liệu của nhà sản xuất, i8 chỉ tiêu tốn 2,1 lít nhiên liệu cho 100 km. Tuy nhiên, theo phản ánh của người dùng, chiếc xe này tiêu tốn từ 6 đến 7 lít xăng cho 100 km. Mặc dù vậy, đây vẫn là con số khá lý tưởng trên mẫu xe thể thao mạnh 357 mã lực. Nhờ những chỉ số thân thiện với môi trường, BMW i8 được hưởng thuế suất ưu đãi tại Mỹ. Vì vậy, sau khi nhập khẩu về Việt Nam, xe có giá khoảng trên 7 tỷ đồng, mặc dù tại châu Âu, BMW i8 có giá tương đương Audi R8 V10. Ảnh: Mỹ Dung.
6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
Siêu xe được bạn trai Midu thường xuyên sử dụng là Ferrari 458 Italia. Đây là mẫu xe ra đời nhằm thay thế dòng F430, lần đầu xuất hiện tại Frankfurt Motor Show 2009. 458 Italia mới có giá khoảng 15 tỷ đồng tại Việt Nam nếu nộp đủ thuế. Xe sử dụng động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 4.499 cc, sản sinh công suất 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, cùng 540 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Ảnh: Minh Anh.
6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
Xe siêu sang Bentley Continental GT màu vàng cam cũng thường xuất hiện cùng thiếu gia này trong một số sự kiện đặc biệt. Xe sử dụng động cơ 6.0 lít, W12, tăng áp kép, sản sinh 552 mã lực cùng 650 Nm mô-men xoắn. Continental GT có giá khoảng 12 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.
6 siêu xe hot nhất của bạn trai Midu
Rẻ nhất trong bộ sưu tập này là chiếc xe thể thao mui trần BMW 650i màu hồng nhám. BMW 650i có giá trên 5 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: TNTBros.
Điều đặc biệt, mỗi xe trong bộ sưu tập này mang một màu sắc khác nhau. Ngoài những chiếc siêu xe, xe thể thao, bạn trai Midu còn sở hữu dàn xe sang hùng hậu, bao gồm Rolls-Royce Phantom màu trắng,  Bentley Continental GTC, Bentley Continental Flying Spur, Lexus LX570, Audi A7... Ảnh: Mỹ Dung.
Điều đặc biệt, mỗi xe trong bộ sưu tập này mang một màu sắc khác nhau. Ngoài những chiếc siêu xe và xe thể thao kể trên, bạn trai Midu còn sở hữu dàn xe sang hùng hậu, bao gồm Rolls-Royce Phantom màu trắng, Bentley Continental GTC, Bentley Continental Flying Spur, Lexus LX570, Audi A7... Ảnh: Mỹ Dung.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.