Ai sẽ trúng 100 triệu hôm nay?

Sau 2 lần gia hạn để tạo thêm điều kiện cho bạn đọc khắp cả nước có thể “ẵm” những phần quà rất lớn từ giải thưởng, hạn chót để độc giả tham gia bình chọn sẽ khép lại vào hôm nay (93).

Cơ hội để nhận các phần quà hấp dẫn với tổngtrị giá trên 100 triệu từ giải thưởng uy tín trong lĩnh vực thông tin diđộng Vietnam Mobile Awards 2009 chỉ còn tính bằng giờ.

Sau 2 lần gia hạn để tạo thêmđiều kiện cho bạn đọc khắp cả nước có thể “ẵm” những phần quà rất lớn từ giảithưởng, hạn chót để độc giả tham gia bình chọn sẽ khép lại vào hôm nay (9-3).

Theo thông tin nhanh từ Ban tổchức giải thưởng, sau thông báo gia hạn lần chót cách đây hơn 10 ngày, hệ thốngbình chọn đã tiếp nhận số lượng người tham gia tăng mạnh.

Ai sẽ trúng 100 triệu hôm nay?
Giải thưởng lớn lên đến trên 100 triệu thu hút nhiều bạn đọc tham gia bình chọn

Ông Nguyễn Đoàn Trọng Hiếu,Trưởng phòng Kỹ thuật Điều hành của Báo VietNamnet – người phụ trách toàn bộkhâu kỹ thuật của giải cho biết, những ngày cao điểm đạt tới con số hàng nghìnlượt bình chọn. “Có hôm tính trung bình cứ chưa đến 1 phút lại có 1 bạn đọc thamgia bình chọn”, ông Hiếu nói.

Lý giải điều này, BTC cho biếtthời gian của đợt nghỉ Tết Canh Dần vừa qua khá “dài hơi” đã hạn chế cơ hội thamgia bình chọn của nhiều độc giả.

Đồng thời, VMA năm nay còn có sứchút lớn khi giải nhất cho người bình chọn có tổng giá trị lên tới trên 30 triệuđồng, với 01 chiếc điện thoại Nokia N97 mini nhỏ gọn nhưng thời trang và mạnhmẽ, cùng nhiều thiết bị, bộ hòa mạng di động, bản quyền phần mềm.

Bên cạnh đó, trong tổng số trên100 giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng, còn có 5 giải nhì,mỗi giải trị giá trên 8 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá trên 3 triệuđồng; và 100 giải khuyến khích giúp tạo cơ hội cho nhiều độc giả cùng có khảnăng trúng thưởng.

Ông Hiếu cho biết, theo kinhnghiệm các lần tổ chức giải trước đây, những ngày cuối cùng này số người bìnhchọn dự báo sẽ tiếp tục tăng nhanh do trước đó bạn đọc vẫn có tâm lý chờ đợi,chủ quan rằng thời hạn vẫn chưa hết.

“Đến thời điểm này, tổng số ngườitham gia bình chọn đã đủ lớn để đại diện cho những người sử dụng dịch vụ thôngtin di động tại Việt Nam. Đồng thời, các bình chọn "nhiễu" hay hiện tượng spambình chọn của các nhà mạng như thời gian vừa qua dù có để lọt cũng không thể làmảnh hưởng tới kết quả của giải”, ông Hiếu nói.

Theo An Du
Ai sẽ trúng 100 triệu hôm nay?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.