Bạo động tại Pháp, Apple Store tại Bordeaux bị đập phá

Làn sóng biểu tình tại Pháp vẫn không có dấu hiệu dừng lại gây nên nhiều thiệt hại đáng kể

Làn sóng biểu tình tại Pháp vẫn không có dấu hiệu dừng lại gây nên nhiều thiệt hại đáng kể.

Hôm 9/12, cửa hàng Apple Store tại thành phố cảng Bordeaux, thủ phủ miền tây nam nước Pháp bị tàn phá nghiêm trọng. Những người biểu tình "áo khoác vàng" đã đập vỡ các cửa sổ.

Sau đó, họ xâm nhập và cướp đi nhiều Macbook, iPhone, iPad cùng nhiều thiết bị công nghệ giá trị khác.

Theo 9to5Mac, mức thiệt hại tại Apple Store Bordeaux vẫn chưa có một con số rõ ràng. Nhưng, Apple Store sẽ phải tốn một khoảng thời gian và tiền bạc đáng kể để phục hồi lại nguyên trạng. Ngay sau đó, cửa hàng đã gia cố thêm các tấm gỗ trên cửa sổ để ngăn chặn những đợt tấn công tiếp theo.

Trên khắp các trang mạng xã hội và phương tiện truyền thông tại Pháp đăng tải nhiều video về vụ việc.

Cảnh tượng hỗn loạn diễn ra bên trong cửa hàng Apple Store khi các mặt hàng trưng bày bị vơ vét sạch bởi một nhóm kẻ bạo loạn.

"Một hành động vô nghĩa, cuộc biểu tình sẽ chẳng đi tới đâu cả ngoài việc làm khổ thêm những người không liên quan", Aurelien C, người dùng Twitter viết.

Apple hiện chưa có bất kì lời nhận định về vụ tấn công trên. Làn sóng bạo loạn tại Paris gây nên nhiều thiệt hại đáng kể. Apple Store tại khu Opera và Champs-Elysees đều gặp phải tình trạng tương tự.

Hiện tại, cả hai cửa hàng đều đã được gia cố.

Theo zing.vn


Apple

Apple Store


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.