Các chị em, về nhà bảo chồng tháo ngay thứ này ra khỏi vô-lăng nếu không muốn gây nguy hiểm chết người

Ẩn đằng sau việc làm đẹp cho xế hộp lại là những hậu quả khôn lường khi tai nạn xảy ra.

Thời gian gần đây, trào lưu gắn logo trên vô - lăng đang được những chủ xế hộp ưa chuộng, nhưng ẩn đằng sau việc làm đẹp cho xế hộp lại là những hậu quả khôn lường khi tai nạn xảy ra.

Việc trang trí cho xế hộp của mình những món đồ sang chảnh là nhu cầu của tất cả những ai sở hữu những chiếc xe xịn xò. Độ/gắn logo cho xế hộp là một trong những trào lưu đang nổi thời gian gần đây. Việc gắn logo lên các bộ phận của xe có thể đảm bảo thẩm mỹ nhưng không phải lúc nào cũng an toàn.

Mới đây, mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ cảnh báo về việc độ/gắn logo trên vô-lăng. Cụ thể, ảnh chụp bên trong một chiếc Mercedes-Benz bị bung túi khí sau khi gặp tai nạn và miếng kim loại gắn trên logo bật tung và ghim thẳng vào cửa xe, điều này cho thấy lực bắn của miếng kim loại mạnh cỡ nào.

Các chị em, về nhà bảo chồng tháo ngay thứ này ra khỏi vô-lăng nếu không muốn gây nguy hiểm chết người-1

Miếng logo kim loại bắn ra và ghim chặt trên cửa xe. Ảnh MXH.

Túi khí bên trong ô tô luôn luôn có một lượng nhỏ thuốc nổ nên lực bung rất mạnh. Chính vì vậy, những cảnh báo không để đồ vật trang trí trên bảng táp-lô đã được đưa ra để tránh đồ vật bay phía hành khách, gây sát thương. 

Sau khi những hình ảnh miếng logo bằng kim loại ghim chặt trên cửa xe sau tai nạn một lần nữa cảnh báo các chủ xe về những nguy hiểm mà logo kim loại mang đến. 

Những chia sẻ của chủ xe đã thu hút được sự quan tâm của mọi người. Phần lớn quan điểm đều ủng hộ việc loại bỏ những đồ vật dù nhỏ hay bé tại nơi túi khí bung khi gặp tai nạn.

Một số tài khoản ủng hộ việc không gắn bất kỳ vật gì lên vô lăng, bảng táp-lô, họ cho rằng "việc độ/gắn logo thế này không khác nào gắn đạn để bắn vào mặt".

"Cảm ơn bác, xe mình (dù không phải Mercedes) nhưng cũng đã tháo toàn bộ tượng (hẳn 4 ông bằng gốm sứ lắc lư) để góc phụ (hôm trước mới để ý là dán lên đúng chỗ túi khí luôn), đề phòng nó bung thì thật nguy hiểm", một tài khoản khác chia sẻ. 

Theo Helino


logo

phụ kiện ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.