Chi 600 triệu đồng hẹn gặp nữ YouTuber nhưng bị từ chối, fan cuồng nhảy cầu tự tử để đòi lại tiền

Một người đàn ông người Hàn Quốc, độ tuổi 45, đã cố nhảy cầu tự tử sau khi bị nữ YouTuber Yang Pang (22 tuổi) từ chối lời đề nghị dùng chung bữa tối.

Một người đàn ông người Hàn Quốc, độ tuổi 45, đã cố nhảy cầu tự tử sau khi bị nữ YouTuber Yang Pang (22 tuổi) từ chối lời đề nghị dùng chung bữa tối.

Theo tờ The Korea Times, người đàn ông 45 tuổi này là fan cuồng của Yang Pang, một YouTuber khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Người này đã chi số tiền 30 triệu won (24.700 USD) cho nữ thần tượng khi cô nàng đang thực hiện livestream trên nền tảng Afreeca TV.

Chi 600 triệu đồng hẹn gặp nữ YouTuber nhưng bị từ chối, fan cuồng nhảy cầu tự tử để đòi lại tiền-1
Nữ YouTuber Yang Pang đang thực hiện livestream trên nền tảng Afreeca TV.

Với việc chi số tiền khủng cho Yang Pang, người đàn ông đinh ninh rằng nữ YouTuber nổi tiếng sẽ nhanh chóng đồng ý dùng bữa tối với mình. Tuy nhiên, Yang Pang đã từ chối lời đề nghị này, vì lý do cô không tổ chức những buổi gặp riêng tư, ít người với fan.

Lời từ chối của Pang đã khiến ông ta trở nên tức giận và cảm thấy mình bị phản bội: “Tôi có cảm giác mình bị phản bội và thấy tổn thương hơn là tiếc nuối vì mất tiền”.

Người này cũng muốn nữ YouTuber Yang Pang gửi lại cho mình số tiền đã đóng góp: “Gửi Yang Pang, những lời hứa đã không được giữ lời. Hãy trả lại tiền cho tôi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi mẹ và chị gái tôi”.

Thậm chí, người đàn ông còn thông báo cho một phóng viên về kế hoạch tự sát của mình, trong đó nói anh ta sẽ nhảy cầu tự vẫn ở sông Hàn. Rất may, lực lượng cảnh sát đã đến hiện trường kịp thời để giải cứu người đàn ông này mà ông ta đến bệnh viện gần nhất.

“Anh ta đã tỉnh táo và không gặp vấn đề nghiêm trọng, do đó bệnh viễn đã cho phép anh ta xuất viện sớm”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Về phía, Yang Pang, cô cho biết mình sẵn sàng trả lại số tiền mà người đàn ông đã quyên góp cho mình.

“Tôi không muốn người hâm mộ của mình làm thứ gì đó không tốt chỉ để quyên góp tiền cho tôi. Chuyện này khiến tôi cảm thấy rất áp lực. Tôi chỉ có thể vui vẻ khi fan của tôi hạnh phúc. Do đó, tôi hy vọng câu chuyện lần này sẽ không bao giờ xảy ra nữa”, Yang Pang cho biết.

Theo SaoStar


nữ YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.