Chia sẻ yêu thương nhân dịp năm mới

Chuyên trang Chia sẻ yêu thương http://coca-coladaunam.zing.vn vừa được Coca-Cola ra mắt trong chiến dịch chào đón Tết Canh Dần 2010.

Đây là nơi bạn có thể dễ dàng chia sẻ lời yêu thương của mình đến người thân qua 4 hình thức: viết lời yêu thương, thu lời yêu thương, quay hình ảnh và lời yêu thương của chính bạn, chụp hình lại khoảnh khắc bạn chia sẻ lời yêu thương ngay tại chuyên trang hoặc upload file có sẵn.

Ngay sau đó, chuyên trang sẽ giúp bạn chuyển thông điệp này đến người nhận qua email hoặc SMS. Đặc biệt, Coca-Cola cũng tham gia chia sẻ yêu thương cùng cộng đồng bằng cách dành ra 5.000 đồng trên mỗi sự chia sẻ yêu thương được gửi đi từ https://coca-coladaunam.zing.vn để đóng góp cho chương trình “Nước sạch cho cộng đồng”.

Việc ra mắt chuyên trang chia sẻ yêu thương thể hiện rõ thông điệp “Chia sẻ cùng ai điều tốt đẹp nhất? Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương” được Coca-Cola nêu cao trong chiến dịch chào đón Tết Canh Dần 2010 diễn ra trên toàn quốc.

Là thương hiệu gắn liền với Tết cổ truyền, Coca-Cola luôn xây dựng nhiều chương trình đón Tết ý nghĩa qua nhiều năm. Năm nay, Coca-Cola kêu gọi hành động không ngại ngần chia sẻ những nhiều tốt đẹp nhất để thể hiện tình cảm với người bạn yêu thương đồng thời xây dựng văn hóa chia sẻ trong cộng đồng để nhân thêm niềm vui trong năm mới.

D.T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.