Đây chính là chiếc xe độc nhất World Cup 2018

Một chiếc Volkswagen Beetle được phủ kín bằng 15.000 tấm ảnh của các cầu thủ tham dự World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga

Một chiếc Volkswagen Beetle được phủ kín bằng 15.000 tấm ảnh của các cầu thủ tham dự World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga.

Henrique Pedrotti, một người hâm mộ bóng đá đến từ Brazil đã quyết định sử dụng hình ảnh của các cầu thủ tham dự World Cup 2018 để phủ kín lên chiếc Volkswagen Beetle của mình.

Henrique Pedrotti cho biết, anh đã cùng bạn bè của mình phải sử dụng đến 15.000 miếng dán hình cầu thủ nói trên để có thể phủ kín chiếc xe.

Đây là chiếc xe độc đáo nhất và chắc chắn sẽ được người ta nhắc đến nhiều nhất trong mùa World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga.

Thông tin trên tờ The Sun, những miếng dán hình cầu thủ này do Panini (một thương hiệu của Ý) sản xuất và rất được người hâm mộ yêu thích.

Chiếc xe cổ điển vẫn có thể lái được và rất nổi bật khi di chuyển trên phố. Henrique Pedrotti cho biết anh dự định giữ miếng dán trên xe của mình cho đến khi World Cup 2018 kết thúc.

Theo Ictnews.vn


World Cup 2018

Volkswagen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.