Đây là cách Mark Zuckerberg ăn gian chiều cao khi chụp ảnh

Mark Zuckerberg không cao như bạn nghĩ

Mark Zuckerberg không cao như bạn nghĩ!

Bạn nghĩ rằng Mark Zuckerberg rất cao? Theo một bài viết được đăng trên New Yorker vào năm 2010, cha đẻ Facebook "chỉ" cao khoảng xấp xỉ 1,72 mét, "tuy nhiên Mark có vẻ ca hơn rất nhiều vì anh luôn đứng thẳng, lưng thẳng và ngực ưỡn ra, như thể cả cơ thể đang được treo thẳng bởi một sợi dây." Cây viết Graham Starr của WIRED thì lại cho một góc nhìn thú vị hơn. Anh cho rằng Mark Zuckerberg nhìn có vẻ cao là bởi anh luôn biết cách "phóng đại" chiều cao của mình trong các tấm hình. Có thể bạn đang cho rằng 1,72 mét đã là cao rồi. Không bạn đã nhầm, theo thống kê, hơn 58% CEO các công ty trong nhóm Fortune 500 đều có chiều cao trên 1.82 mét và Mark có lý do để giữ hình ảnh của mình.

Đây là cách Mark Zuckerberg ăn gian chiều cao khi chụp ảnh và bạn cũng có thể làm điều này - Ảnh 1.

Mark Zuckerberg biết cách khiến mình cao hơn khi chụp ảnh.

Dựa vào những tấm hình Mark Zuckerberg công khai trước công chúng và góc nhìn thú vị của Graham Starr, Lifehacker đã đúc kết ra một số "bí kíp" để bạn có thể trông cao hơn trong những tấm hình:

- Đứng gần máy ảnh nhưng để mọi thứ tự nhiên hơn thì bạn lên quay lưng một chút về phía máy ảnh để đánh lừa người xem rằng bạn cũng đang đứng ở khoảng cách khá xa người đối diện.

- Luôn giữ tư thế chuẩn mực, lưng thẳng, ngực ưỡn ra. Tuy nhiên, hãy làm điều đó như Mark Zuckerberg, tức là tự nhiên và đừng cho mình là tâm điểm tấm hình.

- Hãy đội mũ, nó có thể giúp bạn "ăn gian" thêm một chút chiều cao.

- Tìm người thấp nhất trong nhóm và đứng gần họ.

Đây là cách Mark Zuckerberg ăn gian chiều cao khi chụp ảnh và bạn cũng có thể làm điều này - Ảnh 2.

Anh chàng này có chiều cao không mấy ấn tượng.

Đây là cách Mark Zuckerberg ăn gian chiều cao khi chụp ảnh và bạn cũng có thể làm điều này - Ảnh 3.

Nhưng bằng cách tiến lại gần camera và quan trọng là dáng vẻ phải tự nhiên, người xem tấm hình này đã cảm thấy chiều cao của anh ta tăng lên đáng kể.

Đây là cách Mark Zuckerberg ăn gian chiều cao khi chụp ảnh và bạn cũng có thể làm điều này - Ảnh 4.

Đội mũ và hơi quay lưng và camera cũng là một cách "ăn gian" chiều cao.

Theo Trí Thức Trẻ


Facebook

Mark Zuckerberg


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.