Dùng máy bay không người lái để... tiếp bia

Các nhà tổ chức liên hoan nhạc rock Oppikoppi tại Limpopo, Nam Phi đã sử dụng máy bay không người lái vào mục đích hòa bình là vận chuyển các cốc bia cho khán giả.

Các nhà tổ chức liên hoan nhạc rock Oppikoppi tại Limpopo, Nam Phi đã sử dụng máy bay không người lái vào mục đích hòa bình là vận chuyển các cốc bia cho khán giả.

Ngày 8.8, giám đốc của chương trình văn hóa này, ông Karel Hoffman cho biết, để tận dụng dịch vụ lạ, khách hàng cần có điện thoại thông minh với chip GPS và một phần mềm chuyên dụng. Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ không tính phí vận chuyển bia loại này.


Tiếp bia bằng... máy bay không người lái.


Theo ông Karel, lượng khách tham dự sự kiện âm nhạc rất lớn, chính vì vậy, nhân viên phục vụ sẽ không thể đáp ứng hết các nhu cầu của khách. Sử dụng máy bay không người lái phục vụ theo yêu cầu của khách là điều hết sức thuận tiện. Những chiếc máy bay này sẽ xác định được vị trí ngồi của khách hàng thông qua hệ thống định vị GPS và sau đó thả cốc bia được trang bị dù kèm theo từ độ cao 15m.

Sau sự kiện máy bay không người lái phục vụ bia, nhiều người cho biết sẽ có ý định đưa loại siêu máy bay này vào việc xây dựng những ngôi nhà chọc trời, để tiết kiệm nhân lực và an toàn cho con người.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.