Giả mạo Viettel thông báo kéo dài đầu số

Công ty Viễnthông Viettel khẳng định văn bản thông báo về việc Viettel tạm ngừng đầu số mớitrong toàn hệ thống và tiến hành kéo dài đầu số là hoàn toàn giả mạo.

Công ty Viễnthông Viettel khẳng định văn bản thông báo về việc Viettel tạm ngừng đầu số mớitrong toàn hệ thống và tiến hành kéo dài đầu số là hoàn toàn giả mạo.

Hôm qua, nhiều ngườidùng truyền nhau văn bản của Công ty viễn thông Viettel về việc Viettel thôngbáo tạm ngừng đầu số mới trong toàn hệ thống và tiến hành kéo dài đầu số.

Giả mạo Viettel thông báo kéo dài đầu số
Văn bản giả mạo được tung lên mạng. Dưới có ký tên Giám đốc cty viễn thông Viettel Nguyễn Mạnh Hùng. 

Cũng theo thông báonày, từ ngày 1/8, Viettel sẽ tiến hành phong tỏa các kho số hiện tại, những khosố thuộc quản lý của các cửa hàng sẽ được thu để tiến hành rà soát và tái phânbố kho số theo đầu số mới được kéo dài.

Cụ thể, tăng thêm 1số cho đầu số cũ 097 và 098; đổi các đầu số 016x thành 0986X.

Trước thông tin này,nhiều người dùng mạng Viettel đã rất băn khoăn với việc cập nhật mới số điệnthoại trong danh bạ.

Anh Hùng Mạnh (TháiThịnh, Hà Nội) chuyên đi săn số đẹp để kinh doanh thì vội vã lên mạng tìm nhữngsố phong thủy với dải số 11 số mới.

Nhưng đến sáng nay(27/7) Viettel chính thức cho biết: Thông báo các đầu số di động 10 số củaViettel chuyển lên 11 số từ ngày 1/8/2011 là giả mạo. Viettel đang phối hợp vớicác cơ quan chức năng tìm ra đối tượng phát tán văn bản để xử lý theo pháp luật,đồng thời thông tin đến các cơ quan báo chí khi có kết quả chính thức. 

Viettel cũng khẳngđịnh, hiện nay, chưa có thông tin chính thức từ phía Bộ Thông tin và Truyềnthông về việc chuyển các đầu số di động 10 số của Viettel lên đầu 11 số và thayđổi đầu số 11 số.

Do đó các đầu số diđộng của Viettel vẫn giữ nguyên như hiện tại. Nếu có quyết định mới từ Bộ Thôngtin và Truyền thông, Viettel sẽ thông báo rộng rãi tới khách hàng qua các Phươngtiện thông tin đại chún

Theo Nam Anh
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.