Nhân viên Samsung tiết lộ về camera Galaxy S7

Camera trên Galaxy S7 sẽ có khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp đêm ấn tượng, cùng với đó là công nghệ lấy nét tự động với điểm ảnh kép giống máy Canon.

Camera trên Galaxy S7 sẽ có khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp đêm ấn tượng, cùng với đó là công nghệ lấy nét tự động với điểm ảnh kép giống máy Canon.

Một người được cho là nhân viên Samsung vừa tiết lộ những thông tin quan trọng về chiếc Galaxy S7.

Theo nhân vật này, tất cả các phiên bản Galaxy S7 sẽ sử dụng bộ khung màn đen nhằm đem lại cảm giác cao cấp cho sản phẩm. Samsung tập trung phát triển khả năng chụp ảnh ban đêm của máy. Thiết bị này được cho sở hữu camera sau 12 megapixel, khẩu độ f/1.7.

Nhân viên Samsung tiết lộ về camera Galaxy S7
Nhiều hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S7 lộ diện trước khi sản phẩm ra mắt. Các nguồn tin này cho rằng, thiết kế của máy không thay đổi nhiều so với S7. 

Ngoài ra, Samsung sẽ đặt slogan cho sản phẩm là “trong bóng đêm”, hoặc một vài thông điệp có ý nghĩa tương tự, nhấn mạnh đến khả năng chụp đêm ấn tượng của sản phẩm.

Lý do Samsung giảm độ phân giải camera từ 16 megapixel xuống 12 megapixel trên Galaxy S7 là vì hãng muốn bỏ qua những thông số kém quan trọng, tập trung vào làm cảm biến và tính năng tốt.

Camera trên Galaxy S7 cũng sử dụng công nghệ tự động lấy nét điểm ảnh kép, giống như cách Canon trang bị cho những chiếc máy DSLR của họ. Công nghệ này có khả năng giảm nhiễu và làm màu sắc nổi bật hơn.

Cũng theo nhân viên giấu tên này, Samsung sẽ mang trở lại tính năng chống nước trên Galaxy S5 lên chiếc S7. Ngoài ra, thiết bị này cũng có 2 khay SIM, trong đó một khay kiêm luôn khe cắm thẻ nhớ. Đây cũng là tính năng Samsung đã loại bỏ trên Galaxy S6, và mang trở lại trên S7.

Người dùng sẽ được chọn 4 màu trên Galaxy S7, trong đó có 3 màu quen thuộc là đen, trắng và vàng. Dung lượng pin trên Galaxy S7 cũng được nâng lên đáng kể so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được cho ra mắt tại sự kiện Unpacked 2016 vào ngày 21/2 – một ngày trước khi triển lãm MWC khai màn tại Barcelona.

Ngoài nâng cấp lớn về camera, thiết kế của Galaxy S7 nhiều khả năng không thay đổi nhiều so với S6. Theo những thông tin gần đây, Galaxy S7 sẽ có màn hình 5,1 inch trong khi S7 Edge dùng màn hình 5,5 inch.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.