Những sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới

Đôi khi các nhà sản xuất lại phát minh ra những thứ khiến chúng ta không thể hiểu nổi vì sao họ làm vậy. Bạn đã sở hữu sản phẩm nào dưới đây chưa

Đôi khi các nhà sản xuất lại phát minh ra những thứ khiến chúng ta không thể hiểu nổi vì sao họ làm vậy. Bạn đã sở hữu sản phẩm nào dưới đây chưa?

Máy xăm điện tử

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 1

Đây là một thiết kế của hãng Motorola, được kết nối với điện thoại. Chiếc máy có tên gọi MoodINQ, mở khoá hoạt động bằng microchip. Hãng này cho biết, hình xăm có thể in trên da 5 ngày, thậm chí sẽ không bị mờ khi đi tắm. Để tạo hình xăm như ý, bạn cần đặt bản in lên người khoảng 2 đến 3 ngày, sau đó chọn mẫu hình xăm trong kho dữ liệu của MoodINQ và bắt đầu quá trình “làm đẹp”.

iPod Shuffle thế hệ 3

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 2

Đây là một trong những sản phẩm kỳ quặc nhất của dòng Apple. iPod Shuffle là máy nghe nhạc mp3 được thiết kế tối giản nhất bởi không có màn hình. Mọi nút bấm đều được gắn trên dây tai nghe. Các thao tác đều xoay quanh việc ấn nút, xoay trái phải, ấn và giữ một nút giữa duy nhất. Người dùng thường gặp khó khăn khi mới làm quen với sản phẩm này.

Sony Tablet P

 11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 3

Sản phẩm này là mẫu tablet có thể gấp mở. Khi mở ra, Tablet P giống như hai chiếc điện thoại gắn liền với nhau, nhưng ở giữa màn hình là một viền đen. Trong lễ trao giải Billboard năm 2012, Tablet P đã trở thành tâm điểm khi được MC sử dụng thay cho tấm thiệp đọc tên người thắng giải. Nhưng tiếc rằng sau đó, sản phẩm này đã không còn hot nữa bởi chẳng ai muốn nhìn một màn hình có mảng đen ở ngay chính giữa.

Nexus Q

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 4

Khối cầu đen sì này hoá ra lại là một máy phát nhạc và video, lấy nguồn từ Google Play và Youtube. Nexus Q chỉ cho phép hệ điều hành Android kiểm soát. Mức giá của sản phẩm này là 300 đô và dĩ nhiên, nó không bao giờ trở thành một món hàng bán chạy.

iPotty

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 5

Thiết kế khá giống… bồn cầu, sản phẩm này là một món phụ trợ cho các bà mẹ bỉm sửa. Ai cũng biết việc dạy cho bé biết tự đi vệ sinh rất khó. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể thử sử dụng sản phẩm này. Bé có thể vừa ngồi đi vệ sinh vừa mở máy xem hoạt hình một cách thoải mái.

iCarta

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 6

Đây không chỉ là giá treo giấy vệ sinh mà còn có chức năng phát nhạc qua Bluetooth. Cái thời mà điện thoại thông minh còn chưa phát triển như bây giờ, đây có lẽ là một sản phẩm khá thu hút.

Điện thoại Kin của Microsoft

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 7

Năm 2010, hãng Microsoft đã suy nghĩ tới vấn đề chat online và giới thiệu sản phẩm điện thoại thông minh dành cho trẻ em. Màn hình chính của mẫu điện thoại này là tin tức mạng xã hội hàng ngày, nó còn có nút bấm để chia sẻ tin hay với bạn bè. Tuy nhiên, bọn trẻ vẫn là fan trung thành của Iphone. Điện thoại Kin vì vậy cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Galaxy Gear

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 8

Hãng Samsung muốn tạo nên mẫu đồng hồ của thế kỷ 21, có thể gọi điện, chụp ảnh, hiển thị tin nhắn và lịch trình. Tuy nhiên, ai muốn một chiếc đồng hồ với chức năng lai tạp như vậy chứ?

Kính râm Oakley Thump

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 9

Đây là mẫu kính có gắn kèm máy mp3. Thiết kế của máy khá cứng và thô, thiếu tính hiện đại và thời trang.

Betwine

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 10

Tôn chỉ sáng tạo của Betwine chính là: dùng trang sức như vòng tay, dây chuyền để theo dõi các hoạt động hàng ngày của bạn. Bạn bè có thể kiểm tra tình trạng hiện tại của bạn. Nếu bạn ngồi một chỗ quá lâu, họ có thể nhắn tin nhắc nhở bạn và dây/vòng sẽ rung nhẹ.

Laptop Mac bằng vàng

11 sản phẩm điện tử kỳ quặc nhất thế giới - 11

Mac vốn dĩ là dòng máy cao cấp, nhưng đôi khi chỉ sở hữu một chiếc Mac bình thường không đủ để tôn lên đẳng cấp của bạn. Do đó, bạn có thể chọn mua máy tính Mac bằng vàng nạm kim cương. Chỉ cần mất vài chục ngàn đô, công ty Computer Chopper sẽ chế tác ngay cho bạn.

Theo Khampha.vn/Dân Việt

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.