Rò rỉ hình ảnh BlackBerry bàn phím trượt

Dù chưa được RIM chính thức thông báo nhưng chiếc điện thoại lai của dòng Storm và Bold sẽ là tâm điểm chú ý của giới công nghệ trong thời gian tới.

Nhiều nguồn tin rò rỉ trên Internet cho hayRIM đang âm thầm sản xuất một chiếc điện thoại BlackBerry bàn phím trượt vớimàn hình cảm ứng.

Dù chưa được RIM chính thức thôngbáo nhưng chiếc điện thoại lai của dòng Storm và Bold sẽ là tâm điểm chú ý củagiới công nghệ trong thời gian tới.

Giới thạo tin cho hayBlackBerry thế hệ mới này của RIM sẽ được trang bị màn hình cảm ứng, chạy hệđiều hành BlackBerry OS 6.0 và hỗ trợ kết nối 802.11n Wi-Fi.

Smartphone lai giữa Bold và Stormvừa có màn hình cảm ứng rộng rãi để người dùng dễ dàng đọc tài liệu và duyệtweb, trong khi vẫn có bàn phím QWERTY để nhập liệu nhanh chóng.

Đây không phải là ý tưởng mới bởinhiều điện thoại, như Palm Pre và HTC Touch Dual, đã sử dụng kiểu dáng này. Tuyvậy, lần đầu tiên RIM sản xuất điện thoại dáng trượt.

Những hình ảnh đầu tiên củaBlackBerry Slider:

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry bàn phím trượt
Rò rỉ hình ảnh BlackBerry bàn phím trượt
Rò rỉ hình ảnh BlackBerry bàn phím trượt

Theo T.Vũ
Rò rỉ hình ảnh BlackBerry bàn phím trượt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.