Samsung và các "ông lớn" công nghệ tháo chạy khỏi MWC vì virus Corona

Sự bùng nổ của virus Corona đã khiến cho các hãng công nghệ phải sắp xếp lại lịch trình tham gia Triển lãm công nghệ MWC 2020.

Samsung là “ông lớn” thứ tư đang xem xét các lựa chọn của mình khi tham dự Mobile World Congress – MWC 2020 thay vì tuân theo các kế hoạch đã lên lịch như trước đây. LG và Ericsson đã tuyên bố sẽ không tham dự MWC năm nay trong khi ZTE đã hủy các sự kiện báo chí của mình và hạn chế xuất hiện tại hội chợ thương mại.

Samsung và các ông lớn công nghệ tháo chạy khỏi MWC vì virus Corona-1Dòng Galaxy S20 ra mắt vào đúng thời điểm bùng phát virus Corona.

Tạp chí công nghệ CNET cho hay, nhiều nhân viên Samsung từ cả trụ sở chính của Mỹ và Hàn Quốc đã có kế hoạch hủy các chuyến đi đến Châu Âu vì lo ngại về virus corona. Hiện tại, Samsung đã quyết định không rút lui khỏi MWC 2020 vì các gian gian hàng của hãng này luôn là một trong những điểm thu hút chính của hội chợ thương mại. Bên cạnh đó, “gã khổng lồ” Hàn Quốc rất có thể sẽ bỏ qua các cuộc họp giữa các giám đốc điều hành từ các công ty khác.

Hiện phía Samsung chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này. Tuy nhiên, kế hoạch của thương hiệu này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, tùy thuộc vào tình hình của dịch corona. Sự hiện diện của công ty tại MWC 2020 chắc chắn sẽ được cập nhật cụ thể hơn trong khoảng một tuần nữa.


Phía Samsung đã sẵn sàng công bố dòng flagship Galaxy S tiếp theo của mình, dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào ngày mai - 11/02. Như vậy, Mobile World Congress 2020 sẽ là sự kiện lớn đầu tiên mà các khách hàng tiềm năng có thể chạm tay vào Galaxy S20.

 

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dien-thoai/samsung-va-cac-ong-lon-cong-nghe-thao-chay-khoi-mwc-vi-virus-corona-1057484.html

Triển lãm công nghệ MWC 2020

Samsung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.