Siêu xe hybrid McLaren P1 màu xanh lạ mắt

Toàn thân xe được phủ lớp sơn bóng màu xanh lá, trong khi cabin xe cũng có những chi tiết có màu sơn tương tự.

Toàn thân xe được phủ lớp sơn bóng màu xanh lá, trong khi cabin xe cũng có những chi tiết có màu sơn tương tự.

Siêu xe McLaren P1 phiên bản màu xanh lá.
Siêu xe McLaren P1 phiên bản màu xanh lá.

Xuất hiện trên thị trường được hơn một năm, McLaren P1 là một trong những siêu xe hybrid hiếm hoi ở thời điểm hiện tại. Mặc dù có giá bán rất đắt, khoảng 1,15 triệu USD, nhưng McLaren P1 lại được rất nhiều khách hàng trên thế giới đặt mua.

Khi đến tay khách hàng, McLaren P1 thường được bắt gặp với những màu sơn như vàng, cam, đen, trắng. Tuy nhiên, phiên bản màu xanh lá này thật sự độc đáo và rất đặc biệt. Toàn bộ thân xe được phủ sơn xanh bóng, kết hợp cùng với những chi tiết có màu sắc tương tự bên trong cabin. Theo McLaren, ban đầu chủ xe muốn mua một chiếc xe với màu sơn tiêu chuẩn, nhưng phiên bản mô hình màu xanh lá quá đẹp đã khiến người này đổi ý.

Siêu xe McLaren P1 hiện là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với siêu xe hybrid Ferrari LaFerrari và Porsche 918 Spyder. Cung cấp sức mạnh cho xe là hệ động cơ hybrid KERS gồm động cơ đốt trong và động cơ điện, có tổng công suất 903 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 3 giây, lên 200 km/h trong dưới 7 giây và có thể đạt tốc độ giới hạn điện tử 350 km/h.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.