Với phương pháp này S7 có thể lắp 2 SIM và thẻ nhớ cùng lúc

Với thiết kế khay SIM của S7 thì một người dùng thông thường khi cần dùng thêm thẻ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả 2 SIM.

Với thiết kế khay SIM của S7 thì một người dùng thông thường khi cần dùng thêm thẻ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả 2 SIM.

Như chúng ta đã biết, 2 smartphone khủng của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge có thiết kế khay SIM 2 khoang để người dùng có thể lắp 2 SIM hoặc 1 SIM + 1 thẻ nhớ. Mặc dù vậy với thiết kế này thì một người dùng thông thường khi cần dùng thêm bộ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả 2 SIM.

Điều thú vị là trên mạng đã xuất hiện clip hướng dẫn "độ" Galaxy S7 giúp chiếc điện thoại siêu phẩm này lắp được 2 SIM + 1 thẻ nhớ cùng lúc. Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn công nghệ Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để chiếc Galaxy S7 nhận cả 2 SIM + 1 thẻ nhớ.



Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn công nghệ Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để chiếc Galaxy S7 nhận cả 2 SIM + 1 thẻ nhớ.

Hướng dẫn chi tiết chúng ta có thể xem tại đây, với lưu ý rằng việc tự mình thực hành theo có thể dẫn đến hỏng SIM, hỏng thẻ và hỏng khay SIM của S7. Nhiều bạn trẻ chia sẻ đã "die" cả SIM lẫn thẻ nhớ, nhưng tất nhiên, cũng có không ít người khẳng định đã thành công khi áp dụng cách này.

Anh "hieutron", thành viên diễn đàn Tinh Tế thực hiện hướng dẫn, khi được hỏi đều cho biết sẵn sàng hỗ trợ nếu chúng ta mang máy đến cửa hàng số 92 Thái Hà (Hà Nội). Trước hết chúng ta có thể xem clip hướng dẫn ít nhất để giải trí về khả năng vượt qua giới hạn của Galaxy S7:

Theo H.A.H (Ictnews.vn)


điện thoại di động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.