Đưa vợ đi dự tiệc sinh nhật sếp, vài năm sau người chồng mới nhận ra mình bị cả hai "cắm sừng"

Sếp và vợ của nhân viên lén phén với nhau, ôi nghe thôi đã nổi hết "da gà" về độ drama kinh thiên động địa!

Sếp và vợ của nhân viên lén phén với nhau, ôi nghe thôi đã nổi hết "da gà" về độ drama kinh thiên động địa!

Drama “tình công sở” dường như là một chủ đề chưa bao giờ hết hot ở khắp các diễn đàn hội nhóm mạng xã hội, bất kể thời gian. Chẳng hạn như mới đây, khi “500 anh chị em” văn phòng vẫn đang xôn xao với những câu chuyện xoay quanh việc đón Tết hay lương thưởng dịp cuối năm thì có đôi dòng tâm sự cực sốc đã đột ngột xuất hiện và chiếm sóng hoàn toàn, khiến cho mọi cặp mắt đều đổ dồn vào đó.

Đưa vợ đi dự tiệc sinh nhật sếp, vài năm sau người chồng mới nhận ra mình bị cả hai cắm sừng-1

Cụ thể, câu chuyện này được kể lại từ một anh chàng công sở như sau: “Tôi 31 tuổi, là một nhân viên văn phòng đã có gia đình. Tôi và vợ đã kết hôn được 3 năm, cuộc sống của chúng tôi có thể nói là rất hạnh phúc, một kiểu hạnh phúc do tôi ngộ nhận chí ít là như vậy.

Thời điểm gần đây, do công việc cuối năm của tôi rất nhiều nên chuyện “sinh hoạt gối chăn” của vợ chồng tôi không còn đều đặn như trước, đi làm về tôi chỉ muốn ngủ cho xong. Điều này dường như đã làm vợ tôi không hài lòng, tôi cảm thấy rất có lỗi với cô ấy.

Tuy nhiên, mới đây thôi, khi tôi ngồi xuống để giải thích rõ với cô ấy việc tôi bận rộn thế nào, cô ấy đã cáu lên. Sau đó chúng tôi đã có một cuộc cãi vã. Lời qua tiếng lại, cô ấy không giữ được bình tĩnh và vô tình hét lên: ‘Ít ra sếp của anh cũng đã cho em một khoảng thời gian vui vẻ trên giường!’.

Đưa vợ đi dự tiệc sinh nhật sếp, vài năm sau người chồng mới nhận ra mình bị cả hai cắm sừng-2

Tôi sốc toàn tập trước câu nói này và bắt đầu nhận ra chiếc sừng trên đầu mình bấy lâu nay. Tôi yêu cầu cô ấy nói rõ ràng trước khi tôi không thể kiểm soát được nữa. Cô ấy chẳng ngại ngần khai thật.

Hóa ra, thời điểm trước khi kết hôn vào 3 năm trước, khi cả hai còn hẹn hò, tôi đã có lần đưa cô ấy đến bữa tiệc sinh nhật của sếp - đây là lúc sếp tôi tán tỉnh cô ấy, thậm chí cả hai còn xin số điện thoại của nhau sau lưng tôi và bắt đầu lén lút ‘ăn vụng’. Cô ấy còn nói, sau khi đã kết hôn với tôi, trong năm đầu tiên, cô ấy và sếp vẫn duy trì mối quan hệ bất chính này, lao vào nhau mỗi khi sếp tìm cớ bắt tôi đi công tác.

Tôi chao đảo khi nghe tường tận câu chuyện cứ ngỡ chỉ có trong phim được kể lại từ chính người phụ nữ mà tôi đầu ấp tay gối suốt bao năm qua. Tôi định ly hôn, nhưng cô ấy đã chủ động xin lỗi tôi và nói rằng cô ấy bồng bột. Tôi phải làm thế nào đây, có nên tha thứ hay không?”.
 

Đưa vợ đi dự tiệc sinh nhật sếp, vài năm sau người chồng mới nhận ra mình bị cả hai cắm sừng-3

Quả thật, có thể nói, câu chuyện trên không hẳn là nằm trong đề tài “tình công sở” bình thường mà nó còn rắc rối hơn khi liên đới tới người bên ngoài môi trường làm việc. Sếp và vợ của nhân viên lén phén với nhau, ôi nghe thôi đã nổi hết da gà về độ drama kinh thiên động địa.

Nghe xong câu chuyện này, có lẽ nhiều người sẽ cho rằng đây chỉ là bịa, nhưng thôi, kể cả bịa hay thật, chúng ta - với cương vị là những dân công sở đều hiểu rằng: trong cái môi trường mà mình đang làm việc với hàng tá thị phi mỗi ngày, không có chuyện gì là tuyệt đối không thể xảy ra. Vì vậy, đọc xong ngẫm một chút để đề phòng cũng là điều nên cơ mà, phải không?
 

Đưa vợ đi dự tiệc sinh nhật sếp, vài năm sau người chồng mới nhận ra mình bị cả hai cắm sừng-4

Cái đề phòng và nên tránh đầu tiên, đó chính là hạn chế đưa vợ hoặc chồng hoặc bạn trai, bạn gái gì đó của mình tham gia các hoạt động tập thể chung trong công ty. Chưa bàn tới những nhân vật “tai to mặt lớn” như vị sếp trong câu chuyện trên, chỉ riêng đồng nghiệp thôi thì họ cũng có đủ chiêu trò một khi vô tình “phải lòng” nửa kia của mình. Ai mà biết họ có thể làm những gì, tán tỉnh này, tìm cách gạ gẫm này, hay “rảnh tay” phá nát mối quan hệ của mình thì sao?

Cái thứ hai là đừng để công việc ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của mình, nhất là ở giai đoạn cuối năm lắm việc này. Khi không biết cách cân bằng do quá nhiều áp lực, thì không phải chuyện chăn gối sinh hoạt vợ chồng không đâu mà rất nhiều thứ khác nữa có thể gãy đổ khiến cho các mối quan hệ bên ngoài công sở của mình gặp bất trắc.

Đưa vợ đi dự tiệc sinh nhật sếp, vài năm sau người chồng mới nhận ra mình bị cả hai cắm sừng-5

Quay trở lại câu chuyện trên, thật không phải biết cho người chồng khốn khổ lời khuyên gì bởi mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Cách tốt nhất là anh ấy phải bình tâm nhìn nhận lại mối quan hệ của hai vợ chồng, xong đặt mình vào tương lai của hai con đường mà mình buộc phải chọn lựa:

Ly hôn thì mình sẽ thế nào? Có ảnh hưởng gì không? Nếu đã có con thì con cái sẽ ra sao? Còn không ly hôn, chọn tha thứ cho vợ và cùng nhau sống tiếp, bản thân mình liệu có đủ bao dung để quên câu chuyện trên đi hay là lại lôi ra hoặc nhớ về nó mỗi khi vợ chồng cãi vã?

Trả lời các câu hỏi trên, tin chắc rằng người chồng nhân vật chính sẽ có lựa chọn sáng suốt cho riêng mình.


 Theo Helino

 


sếp

tình công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.