Lớp 12 'tinh quái' dán ảnh thầy vào bài kiểm tra để được điểm cao!

Với thầy giáo Phạm Lê Thanh đây là những kỉ niệm không thể nào quên!

Với thầy giáo Phạm Lê Thanh đây là những kỉ niệm không thể nào quên!

'Nhất quỷ nhì ma, thứ 3 học trò', quả đúng là như vậy. Những cô cậu học trò thường được xem là hồn nhiên nhất, vô tư nhất và cũng tình cảm nhất. Trải qua quãng thời gian ấy, mỗi khi nhớ lại, chúng ta đều phải bật cười rồi lại bồi hồi xúc động nhớ về những kỉ niệm dưới mái trường dấu yêu.

Mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng có tên Trường Người Ta, một thầy giáo đã chia sẻ những bài kiểm tra cuối cùng của lớp học do mình giảng dạy. Theo đó, một thầy giáo có tên là Phạm Lê Thanh giáo viên bộ môn Hóa Học, trường THPT Nguyễn Du (Q.10, TP.HCM) đã cho học trò cuối cấp của mình làm bài kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì làm những bài kiểm tra thông thường, các bạn học sinh lại dán ảnh thầy giáo vào ô phê điểm, dành những lời yêu thương gửi đến người thầy yêu quý.

Lớp 12 tinh quái dán ảnh thầy vào bài kiểm tra để được điểm cao!-1

Lớp 12 tinh quái dán ảnh thầy vào bài kiểm tra để được điểm cao!-2Những bài kiểm tra đầy ảnh giáo viên. Ảnh: NVCC.

Điều này khiến người thầy giáo không khỏi xúc động. Chia sẻ với báo chí, thầy Thanh tâm sự: 'Phần vì là năm cuối cấp lớp 12, sắp bước vào kì thi quan trọng, sợ các em lười biếng, nhưng lớp này các em đa phần là học rất tốt và rất đáng yêu. Biết thầy kiểm tra để 'thử' thôi, nên các em đã chuẩn bị hình ảnh để dán vào bài kiểm tra làm thầy bất ngờ, phần là để tạo những kỷ niệm đáng nhớ, đáng yêu của tuổi học trò cuối cấp.

Chỉ khoảng 5 đến 6 bài các em dán hình thầy, các bài kiểm tra khác các em vẫn làm bình thường để thầy không phát hiện lúc đó. Về nhà chấm bài, mở ra thầy rất bất ngờ và hạnh phúc. Các em viết những lời yêu thương, gửi gắm những tình cảm cho thầy về những kỉ niệm tình thầy trò từ đầu năm đến thời điểm năm học cũng sắp kết thúc mà đặc biệt các em là học sinh lớp 12 nên tình cảm này rất đáng quý, đáng yêu và đáng trân trọng'.

Câu chuyện của người thầy giáo này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Lứa tuổi học trò quả thực có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Mong sao giáo viên luôn đứng lớp với lòng yêu thương thực sự như thầy giáo Thanh, học sinh luôn nhiệt tình với việc học và tin tưởng thầy cô của mình. Có như vậy lớp học mãi là 'thiên đường' trong lòng mỗi người và là kỉ niệm khó quên mỗi khi ta nhớ về.
 


Theo Baodatviet

 


nhất quỷ nhì

học sinh lớp 12

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.