Học cực giỏi và kiếm tiền siêu, nữ sinh cấp 3 khiến nhiều người ghen tỵ

Không chỉ học giỏi, xinh đẹp Ý Nhi còn khiến mọi người xung quanh nể phục bởi tài năng bản thân.

Không chỉ học giỏi, xinh đẹp Ý Nhi còn khiến mọi người xung quanh nể phục bởi tài năng bản thân.

Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999) hiện sống tại TP.CHM. Cô nàng đang học tập tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền - ngôi trường có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất Sài Gòn.

Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và giọng hát ngọt ngào Nhi là một Idol Ccatalk và được cộng đồng mạng rất yêu thích. Chính nhờ cách diễn tự nhiên, thân thiện nên đã có khởi đầu khá tốt. Mỗi tháng, Ý Như đều nhận được đều đặn mức lương 10 triệu từ công việc này. Đối với một cô nàng còn học cấp 3 thì đây quả thật là một thành công lớn khiến bạn bè đồng trang lứa vô cùng ngưỡng mộ.

Ý Nhi chia sẻ về công việc của một Idol Cctalk: “Lúc đầu gia đình chưa hiểu rõ công việc của một Idol nên không cho đi làm. Bạn bè và nhiều người xung quanh thấy em làm “việc nhẹ lương cao” nên cũng nghi ngờ và hay đặt điều nói xấu này nọ. Thời gian đầu em năn nỉ bố mẹ suốt mà vẫn không cho em làm công việc đó thế là em khóc mấy ngày luôn. Thậm chí, mình phải tự chạy xe đi làm (bình thường đi đâu cũng được bố mẹ đưa đón). Thời gian sau, em có nói bố mẹ lên xem em diễn và họ nhận thấy đây công việc rất bình thường, phần nhìn thấy được sự vui vẻ của em khi sống trong đam mê ca hát nên dần dần ủng hộ em. Làm một tháng đầu rồi em tự mua thiết bị về nhà làm luôn không phải đi lên công ty nữa.”


Hiện Ý Nhi đã tạm dừng công việc Idol hơn 4 tháng trở lại đây vì cô nàng muốn tập trung thật tốt cho việc học. Đồng thời Nhi còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh online, và cô nàng cũng mong muốn dành nhiều thời gian trong công việc làm mẫu ảnh mình đang theo đuổi.


“Em và bạn thân có rủ nhau đi chụp một bộ ảnh kỉ niệm, cũng trong lần chụp hình đó em vô tình quen được một anh nhiếp ảnh trẻ. Sau đó bạn ấy mời em đi chụp nhiều hơn, dần dần đâm ra thích và muốn khám phá thêm nghề này nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó em cũng muốn thử sức của bản thân nên quyết định xin phép gia đình đi làm mẫu ảnh”, Ý Nhi chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh.

Tuy đam mê ca hát và mẫu ảnh song Ý Nhi vẫn đặt việc học lên hàng đầu. Được biết Nhi là học sinh giỏi nhiều năm liền và là thủ khoa trường cấp 2, có điểm thi lên lớp 10 cao nhất trường.

Với bản tính cầu tiến, không ngừng học hỏi trong tương lai Nhi mong muốn sẽ thử sức trong việc kinh doanh và hi vọng sẽ trở thành một nữ doanh nhân tài ba.

Theo Thế giới trẻ

nữ sinh xinh đẹp

nữ sinh 9X

làm thêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.