Đừng bán hoặc vứt bỏ những vỏ chai dầu một cách lãng phí. Hãy để chúng ở nhà và tận dụng theo cách này, nó rất “có giá trị”

Mọi người chắc hẳn đã quen thuộc với những vỏ chai đựng dầu ăn chúng ta sử dụng hàng ngày trong nấu nướng, nhiều người sẽ vứt những vỏ chai đựng dầu như một thứ rác rưởi, cũng có người bán với giá rất rẻ.

Thực ra, những vỏ chai đựng dầu ăn vẫn là một “bảo bối”, chúng ta chỉ cần một con dao cắt như thế này là có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm!

Hôm nay, tôi sẽ dạy các bạn mẹo biến một vỏ chai dầu rỗng thành 'kho báu'. Hãy học hỏi tôi nhé!

Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị một vỏ chai dầu rỗng bỏ đi, trước tiên hãy xé giấy nhãn trên chai dầu rỗng, sau đó dùng dao tiện dụng để cắt vỏ chai dầu tại vị trí này, sau đó cắt vòng rời ra.

Đừng bán hoặc vứt bỏ những vỏ chai dầu một cách lãng phí. Hãy để chúng ở nhà và tận dụng theo cách này, nó rất có giá trị”-1

Dùng kéo cắt vùng cắt và xén mép cho gọn gàng. Sau đó dùng kéo chọc hai lỗ nhỏ ở mỗi bên của chai dầu, đồng thời chuẩn bị hai sợi dây cầm tay để luồn dây cầm tay qua các lỗ nhỏ.

Đừng bán hoặc vứt bỏ những vỏ chai dầu một cách lãng phí. Hãy để chúng ở nhà và tận dụng theo cách này, nó rất có giá trị”-2Đừng bán hoặc vứt bỏ những vỏ chai dầu một cách lãng phí. Hãy để chúng ở nhà và tận dụng theo cách này, nó rất có giá trị”-3Đừng bán hoặc vứt bỏ những vỏ chai dầu một cách lãng phí. Hãy để chúng ở nhà và tận dụng theo cách này, nó rất có giá trị”-4

Cuối cùng, bạn chuẩn bị một cuộn băng keo và dán quanh mép chai dầu để tránh bị đứt tay, với cách này là đã có một chiếc giỏ đựng hàng làm từ vỏ chai đựng dầu thải rồi, bạn có thể mang theo khi ra ngoài mua rau, hoặc đựng đồ vặt trong nhà... Nó là rất thuận tiện và thiết thực để đựng mọi thứ.

Đừng bán hoặc vứt bỏ những vỏ chai dầu một cách lãng phí. Hãy để chúng ở nhà và tận dụng theo cách này, nó rất có giá trị”-5

Lời kết: Sau khi đọc xong bài học sử dụng thùng chai dầu rỗng nhỏ bé thần kỳ này, các bạn hãy về nhà và tìm hiểu nhé!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-ban-hoac-vut-bo-nhung-vo-chai-dau-mot-cach-lang-phi-hay-de-chung-o-nha-va-tan-dung-theo-cach-nay-no-rat-co-gia-tri-87911.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.