Làm sao để biết ai đã ghé thăm trang TikTok của bạn?

Bạn luôn muốn biết liệu ai đã ghé thăm và xem qua những video trên trang cá nhân TikTok của mình? Hãy thực hiện theo cách sau đây để xem ai đã thăm “nhà” bạn nhé.

Bạn luôn tự hỏi rằng liệu có ai đó ghé thăm trang TikTok của mình hay không? Liệu nội dung của bạn tạo ra đã thu hút được những ai? Đặc biệt là “crush” có quan tâm đến những gì bạn chia sẻ trên mạng xã hội này hay không?

Trước đây, TikTok có hiển thị danh sách những người đã xem trang cá nhân TikTok của bạn, nhưng tính năng này hiện đã được tích hợp vào mục Profile view history (lịch sử xem hồ sơ).

Cách kiểm tra ai đã ghé thăm TikTok của bạn

Việc cần làm đầu tiên là hãy đảm bảo rằng ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn đang ở phiên bản mới nhất, nếu chưa hãy thực hiện cập nhật thông qua App Store hoặc Google Play.

Tiếp theo cần kích hoạt tính năng Profile views (Số lượt xem hồ sơ) vì nó không được ứng dụng TikTok bật theo mặc định. Để kích hoạt, bạn mở ứng dụng TikTok, chuyển sang mục Profile (Hồ sơ) và bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải, chọn Privacy (Quyền riêng tư) > Profile views (Số lượt xem hồ sơ). Sau đó bật tùy chọn Profile view history (Lịch sử xem hồ sơ).

Làm sao để biết ai đã ghé thăm trang TikTok của bạn?-1
Kích hoạt tính năng Profile views trên ứng dụng TikTok.

Sau khi đã kích hoạt tính năng theo dõi, ở trang hồ sơ cá nhân, hãy nhìn lên góc trên bên trái sẽ có một biểu tượng hình con mắt. Bấm vào đó bạn sẽ được chuyển đến trang Profile views (số lượt xem hồ sơ).

Trang Profile views sẽ liệt kê toàn bộ danh sách những ai đã ghé thăm trang cá nhân của bạn trên TikTok trong 30 ngày qua, và chỉ những ai đã kích hoạt tính năng Profile views từ cài đặt mới hiển thị trong danh sách này.

Làm sao để biết ai đã ghé thăm trang TikTok của bạn?-2

Truy cập tính năng Profile views để xem danh sách khách ghé thăm TikTok của bạn.

Kể từ lúc này, khi có ai đó truy cập vào trang TikTok của bạn, ứng dụng sẽ ngay lập tức hiển thị thông báo, hoặc người dùng cũng có thể chủ động kiểm tra bằng cách bấm vào biểu tượng con mắt.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/lam-sao-de-biet-ai-da-ghe-tham-trang-tiktok-cua-ban-1392546.ngn

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.