Thông tắc bồn cầu với 5 cách đơn giản, chẳng tốn sức và sạch bong chỉ trong vòng 'một nốt nhạc'

Bồn cầu bị tắc là điều mà chúng ta ai cũng từng trải qua ít nhất một lần, chắc bạn cũng hình dung được nó khó chịu như thế nào. Chỉ với 5 phút có 5 phương pháp đơn giản giúp bạn thoát khỏi vấn đề này một cách dễ dàng.

Chai nước bằng nhựa

Đây là một trong những lựa chọn của bạn nếu không có dụng cụ thông tắc chuyên nghiệp. Loại bỏ càng nhiều nước càng tốt bằng vật chứa. Sau đó đổ đầy nước ấm vào một chai nhựa. Đặt ngón tay cái của bạn lên trên miệng chai để nước không bị trào ra ngoài. Lắp đầu trên của chai vào đáy bồn cầu và xả nước bên trong chai. Bóp chai và nhớ đeo găng tay cao su để làm việc này.

Thông tắc bồn cầu với 5 cách đơn giản, chẳng tốn sức và sạch bong chỉ trong vòng một nốt nhạc-1Làm sao thông tắc bồn cầu một cách đơn giản nhất?

Pit tông chuyên dụng dùng trong nhà vệ sinh

Đây là phương pháp bạn nên thử, vì dụng cụ thông tắc giải quyết rất hiệu quả rắc rối bạn gặp phải. Tất cả những gì bạn cần làm là đẩy vào và đẩy ra. Lần nhúng đầu tiên nên nhẹ nhàng, sau đó bạn nên thực hiện phần còn lại một cách mạnh mẽ.

Thông tắc bồn cầu với 5 cách đơn giản, chẳng tốn sức và sạch bong chỉ trong vòng một nốt nhạc-2

Bọc màng thực phẩm

Để sử dụng phương pháp này, bạn cần đảm bảo rằng màng thực phẩm phải có chất lượng tốt. Dùng màng bọc thực phẩm che toàn bộ bồn cầu để ngăn không khí. Đẩy màng bọc thực phẩm để không khí bên trong đẩy nước xuống. Xả bồn cầu và lặp lại quy trình.

Thông tắc bồn cầu với 5 cách đơn giản, chẳng tốn sức và sạch bong chỉ trong vòng một nốt nhạc-3

Xà phòng rửa bát

Trong trường hợp các phương pháp khác không hoạt động, điều bạn nên thử là xà phòng rửa bát. Thêm nửa cốc chất tẩy rửa vào bồn cầu để bôi trơn mọi thứ và giúp thông tắc dễ dàng hơn. Để yên trong 5 đến 10 phút. Nếu bạn cảm thấy chỉ có chất tẩy rửa không làm được gì, hãy thêm một chút nước nóng từ bồn tắm.

Thông tắc bồn cầu với 5 cách đơn giản, chẳng tốn sức và sạch bong chỉ trong vòng một nốt nhạc-4

Baking soda và giấm

Phương pháp này cũng có thể rất hữu ích. Đổ 1 cốc muối nở và 2 cốc giấm xuống bồn cầu và đợi nửa giờ cho nó chảy ra. Cũng có thể thêm một ít nước tắm nóng nếu nó không hoạt động.

Thông tắc bồn cầu với 5 cách đơn giản, chẳng tốn sức và sạch bong chỉ trong vòng một nốt nhạc-5

Theo Bảo vệ Công lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/thong-tac-bon-cau-voi-5-cach-don-gian-sau-367370.htm

bồn cầu

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.