Người Việt hàng Việt

Với thời lượng 7 phút, chương trình được xây dựng dưới hình thức trò chuyện, đối thoại với người nổi tiếng và doanh nghiệp, xoay quanh những câu chuyện thú vị về các vấn đề tiêu dùng và sự đồng hành của doanh nghiệp VN trước những xu hướng tiêu dùng

Chương trình truyền hình “” sẽ được phát sóng từ tuần đầutiên của tháng 6-2010, lúc 18g50 các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhậthằng tuần trên kênh HTV7 của Đài truyền hình TP.HCM.

Với thời lượng 7 phút, chương trình được xây dựng dưới hình thức trò chuyện, đốithoại với người nổi tiếng và doanh nghiệp, xoay quanh những câu chuyện thú vị vềcác vấn đề tiêu dùng và sự đồng hành của doanh nghiệp VN trước những xu hướngtiêu dùng. Qua đó, giúp người tiêu dùng kết nối được với các doanh nghiệp vềthực tế tiêu dùng cũng như các giải pháp của doanh nghiệp trong việc đầu tư đổimới dây chuyền công nghệ nhằm đưa ra các sản phẩm mới, chất lượng tốt, giá cảphù hợp...

Người Việt hàng Việt

Ông Nguyễn Chí Tân, phó tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM, cho biết khuyếnkhích người VN sử dụng hàng Việt để tìm về các giá trị Việt, phát triển sản xuấtnội địa và tự chủ kinh tế là thông điệp chính mà chương trình muốn mang đến.

Theo N.Bình
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.