Tháng 7, Đà Nẵng thu 99 tỷ đồng từ du lịch

Thu nhập của ngành tỷ lệ thuận với lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng đột biến trong thời gian qua. Chỉ riêng trong tháng 7 đã có gần 200.000 lượt khách đăng ký tham quan các điểm, tuyến du lịch tại Đà Nẵng.

Thống kê từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, chỉ tính riêng trongtháng 7 vừa qua, tổng doanh thu chuyên ngành du lịch toàn thành phố ước đạthơn 99 tỷ đồng, tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thu nhập của ngành tỷ lệ thuận với lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăngđột biến trong thời gian qua. Chỉ riêng trong tháng 7 đã có gần 200.000lượt khách đăng ký tham quan các điểm, tuyến du lịch tại Đà Nẵng.

Tháng 7, Đà Nẵng thu 99 tỷ đồng từ du lịch
Du lịch biển Đà Nẵng hấp dẫn khách du lịch nội địa

Đáng lưu ý, du lịch Đà Nẵng đặc biệt thu hút khách nội địa với hơn160.000 lượt khách, chiếm trên 80% lượng khách du lịch đến Đà Nẵng.

Theo nhận định của đại diện một hãng lữ hành tại thành phố, du lịch biểnĐà Nẵng rất hấp dẫn khách nội địa, nhất là trong những tháng hè cao điểmnắng nóng với nhiều tour, tuyến mới khai thác như du thuyền trên biển, lặnngắm san hô cùng các bãi tắm sạch, đẹp, an toàn… cộng hưởng với dịch vụ dulịch ngày càng hoàn thiện.

Tháng 7, Đà Nẵng thu 99 tỷ đồng từ du lịch

Các công ty lữ hành cũng đang phối hợp cùng ngành chức năng thành phố nỗlực khai thác thế mạnh của các điểm đến hấp dẫn sẵn có như bán đảo Sơn Trà,Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, Hải Vân quan… tiếp tục khám phá, khai thác thêm nhiềuđiểm đến hấp dẫn và nâng cấp dịch vụ du lịch để không chỉ là điểm đến lýtưởng với khách du lịch nội địa mà còn hấp dẫn được du khách nước ngoài.

Theo Khánh Hiền
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.