VN-Index dao động quanh ngưỡng 510 điểm

Tâm lý đã được giải tỏa khi chiều 127, Dragon Capital họp thường niên công bố sẽ không giải tỏa quỹ VEIL (Vietnam Enterprise Invesment Limited) với tỷ lệ phiếu bầu khá cao.

KLS đang có dư mua trần hơn 2 triệu cổ phiếu, SSI, HCM, các cổ phiếu chứngkhoán trên sàn Hà Nội đồng loạt tăng mạnh.

Tâm lý đã được giải tỏa khi chiều 12/7, Dragon Capital họp thường niên côngbố sẽ không giải tỏa quỹ VEIL (Vietnam Enterprise Invesment Limited) với tỷ lệphiếu bầu khá cao.

Cộng hưởng từ TTCK Mỹ liên tục tăng mạnh trong 2 phiên trở lại đây nhờ cácthông tin từ kết quả kinh doanh quý II của các doanh nghiệp đang dần dược côngbố, VN-Index bật mạnh từ giữa phiên giao dịch hôm qua, tăng hơn 9 điểm, lên sát510 điểm.

Sáng nay 14/7, mở cửa VN-Index tiếp tục tăng nhẹ 3,14 điểm lên 512,22 điểm (mứctăng 0,62%) lên 512,22 điểm. Khối lượng giao dịch đợt 1 tăng nhẹ lên 4,63 triệucổ phiếu, tương đương 139,83 tỷ đồng.

VN-Index dao động quanh ngưỡng 510 điểm

Sang đợt 2, , tính tại thời điểm 9h10đang tăng 2,36 điểm lên 511,44 điểm.

Nhóm cổ phiếu chứng khoán đồng loạt tăng trần từ cuối phiên giao dịch hôm quađã cho một tín hiệu khá tích cực sau một thời gian dài lình xình, sáng nay, bênsàn Hà Nội, KLS đang có dư mua trần hơn 3 triệu cổ phiếu, AVS của CK Âu Việt lênsát giá trần 15,600 đồng.

VN-Index dao động quanh ngưỡng 510 điểm

Các cổ phiếu chứng khoán trên sàn HoSE không tăng trần nhưng cũng đang tăngkhá mạnh: SSI tăng 1000 đồng lên 35.700 đồng/cp; HCM tăng 1.500 đồng lên 49.800đồng/cp.

Thị trường đang có xu hướng điều chỉnh nhẹ giữa phiên, một số bluechips đãgiảm nhẹ như GMD, HPG, SAM, CTG, BVH… các mã khác như NTL, SJS, STB, VNM đứnggiá. Tuy nhiên các bluechips khác như CII tăng 1.400 đồng (được hỗ trợ từ tinkết quả kinh doanh quý II), DPM, EIB, DIG, REE, PVD, PVF… tăng nhẹ.

Một số penny đang tăng trần là DHC, HLG, PIT, VES, PXT, VSG… Các mã giảm sànlà VKP, SCD…

Theo Phương Mai - Quốc Thắng
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.