Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự

Với chi phí 1 tỷ đồng, gia chủ có thể xây được những mẫu nhà 2 tầng đẹp, đủ công năng và hiện đại.

Lưu ý khi xây nhà 2 tầng giá 1 tỷ

Để có được một không gian sống, đặc biệt là mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ thu hút dựa vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. Sự kết hợp của nhiều yếu tố trong thiết kế, thi công sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà đẹp.

Những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ có vị trí giao thông thuận tiện, có mặt tiền rộng sẽ giúp cho không gian nhà ở thêm ấn tượng. Đặc biệt là khu vực thành thị, kiểu nhà 2 tầng với mặt tiền lớn sẽ mang lại giá trị to lớn cho căn nhà.

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-1

Mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. 

Về thiết kế, gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà 2 tầng 1 tỷ theo nhiều phong cách khác nhau, đó có thể là biệt thự sân vườn theo phong cách hiện đại, hoặc biệt thự với kiến trúc tân cổ điển. Điều này còn tùy thuộc vào sở thích của gia chủ khi lựa chọn không gian sống của mình.

Bên cạnh yếu tố về vị trí địa lý và phong cách thiết kế, hãy chú ý đến nội thất của ngôi nhà, bởi nó sẽ giúp cho không gian sống của bạn tạo được sự khác biệt. 

Nhà mái dốc

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-2

Nhà 2 tầng dạng biệt thự sang trọng. 

Đây là một trong những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Kiến trúc của ngôi nhà được phát triển dựa trên phong cách hiện đại kết hợp sân vườn. Màu sắc tinh tế, thời thượng tạo cho không gian vẻ đẹp sang chảnh và hiện đại. 

Với mẫu nhà này, bạn có thể tận dụng khoảng sân trước nhà để làm nơi để ô tô, đồng thời, một khoảng sân nhỏ ngoài ban công cũng khiến cho không gian thêm đẹp mắt.

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-3
Nhà 2 tầng mái Thái tinh tế. 

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-4

Nhà 2 tầng có gara và sân vườn. 

Nhà mái bằng

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-5

Nhà 2 tầng mái bằng thiết kế hiện đại. 

Mang phong cách và sự hiện đại của những thành phố sôi động, mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ mái bằng hoàn toàn là lựa chọn cho những ai đang có nhu cầu xây dựng tại các thành phố lớn. 

Kiến trúc hình hộp được thiết kế khéo léo tạo cảm giác vô cùng nghệ thuật. Các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ đảm bảo cho không gian trong nhà luôn rộng và sáng. 

Gara ô tô cũng được thiết kế để tăng tính tiện nghi cho ngôi nhà. Các thành viên có thể cùng nhau ngồi thư giãn, thưởng trà trong không gian sân vườn nhỏ xinh.

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-6
Nhà 2 tầng mái bằng có chi phí xây dựng phần thô khoảng 1 tỷ đồng.

Gợi ý những mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp như biệt thự-7

Nhà ống 2 tầng với diện tích bé, mặt tiền ốp đá rối đẹp và ấn tượng. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/goi-y-nhung-mau-nha-2-tang-gia-1-ty-dep-nhu-villa-2066520.html

thiết kế nhà đẹp

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.