Ti vi không được đặt như thế này, nếu không sẽ không bao giờ phát tài!

Phong thủy của bức tường nền tivi rất quan trọng, nó liên quan đến hạnh phúc gia đình và tương lai.

Phòng khách là nơi chính để gia đình tập trung và giao tiếp tình cảm, và bức tường nền TV là một trong những thiết bị chính của phòng khách, vì vậy Phong thủy của bức tường nền TV không chỉ ảnh hưởng đến bố cục Phong thủy của phòng khách, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình, vậy tường nền tivi trong phong thủy cần kiêng kỵ những điều gì?

Ti vi không được đặt như thế này, nếu không sẽ không bao giờ phát tài!-1

Vị trí đặt tivi tránh sát tường. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tivi nên đặt trên tủ tivi, nếu để treo trên tường thì ốc vít sẽ lỏng ngẫu nhiên. Kê tivi lên tủ tivi sao cho giữa lưng tivi và tường có một khoảng trống nhất định, nếu được vậy sẽ giúp tivi tản nhiệt và tăng tuổi thọ của TV, giúp cho phong thủy trong nhà của chúng ta hình thành một thế tốt, và nó sẽ không làm xáo trộn linh khí phong thủy trong nhà.

Ti vi không được đặt như thế này, nếu không sẽ không bao giờ phát tài!-2

Tốt nhất không nên để TV đối diện chính giữa giường ngủ của chúng ta, nếu là giường vợ chồng thì có thể mắc tội đào hoa, ong bướm, vì vậy nên kê sang một bên hoặc dùng vải che tivi khi không dùng đến. Vì bản thân tivi cũng là hành hỏa, nên đặt ở nơi thoáng gió, để nhiệt lượng của tivi từ từ tỏa ra, có thể làm thay đổi tài lộc trong nhà.

Ti vi không được đặt như thế này, nếu không sẽ không bao giờ phát tài!-3

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxa

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.