Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng

Hari Won hé lộ phòng ngủ sang trọng trong căn nhà 20 tỷ đồng sống cùng Trấn Thành.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng nam MC Trấn Thành cũng đang tuân thủ việc cách ly và "ở ẩn" tại nhà trong thời gian này. 

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân nữ ca sĩ vừa khoe đoạn clip luyện tập thể thao tại nhà. Đây là khoảng thời gian mọi người ở tại gia để chống dịch, mức độ ăn uống cũng tăng lên và dễ có tình trạng cân nặng chênh lệch đáng kể. Hari Won cho hay: "Mình mập lên rồi nên phải tập thể dục lại thôi. Chắc nhiều người như mình. Mọi người cố lên nhé". Bên cạnh đó, chính đoạn clip này đã phần nào hé lộ không gian sống của hai vợ chồng. 

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-1
Hari Won vô tình để lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng.

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-2Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-3

Chỉ với vài góc quay không khó để nhận ra 2 vợ chồng đang sống trong một chung cư cao cấp.

Trước đây, trong chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang từng tiết lộ vợ chồng Trấn Thành – Hari Won “giàu nhất showbiz”. Anh cho biết cặp đôi mua nhà ở quận 1, TP. HCM với giá 15 tỷ đồng và phí sửa chữa, làm mới thêm 5 tỷ đồng.

Khi ông xã Nhã Phương hỏi Hari Won dọn về nhà mới chưa, cô xác nhận đã mua nhà được một năm nhưng “sửa chưa xong”. Tới hiện tại, cặp đôi đã sửa sang xong và dọn sang nhà mới cách đây không lâu.

Nhóm bạn thân của Trấn Thành gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… thường xuyên tụ tập tại nhà riêng của anh. Họ còn đến giúp đàn anh trang trí lại phòng để nước hoa, giày dép…

Được biết, nơi Trấn Thành và bà xã chuyển đến là một căn chung cư cao cấp, bao gồm một phòng khách và một phòng ngủ lớn.

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-4Trong nhà có 1 phòng riêng để đồ diễn, nước hoa...

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-5Phòng khách sang trọng, rộng thênh thang.

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-61 góc giường ngủ được Trấn Thành đăng tải khi bạn bè tới chơi.

Trước đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sống cùng gia đình trong một biệt thự 3 tầng ở quận 7, TP. HCM. Căn biệt thự có tông màu trắng, phòng khách được thiết kế rộng rãi, sáng rực nội thất sáng màu. Cửa ra vào chính và lan can cầu thang đều được thiết kế bằng kính trong suốt.

Căn bếp của gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng có cùng tông với phòng khách và khá rộng. Trong khi đó, trái ngược với không gian phòng khách, phòng ngủ của vợ chồng nam MC nổi tiếng lại có tông màu trầm với chiếc giường trắng rất lớn.

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-7

Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-8Chuyển về nhà mới 20 tỷ, Hari Won - Trấn Thành vô tình lộ phòng ngủ của 2 vợ chồng-9

Trước đó 2 vợ chồng sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự rộng rãi.

 

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuyen-ve-nha-moi-20-ty-hari-won-tran-thanh-vo-tinh-lo-phong-ngu-cua-2-vo-chong-5120207492750886.htm

biệt thự

Hari Won - Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.