“Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này

Sau nhiều năm hoạt động chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã có một cơ ngơi kha khá khiến ai cũng phải "trầm trồ"

Sơn Tùng là một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích với những ca khúc hàng trăm triệu view, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Sky ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình.

Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này-1
Dù ai cũng biết anh chàng người Thái Bình này rất giàu có, nhưng Tùng rất kín tiếng về đời tư và càng không bao giờ có tính “khoe của”. 

Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này-2
Ca sĩ “Hãy trao cho anh” cũng chẳng mấy khi chia sẻ chuyện riêng tư trước truyền thông. Mãi tới khi sinh nhật chàng trai mới tiết lộ “nơi chốn đi về” của mình thông qua clip được đăng tải. Được biết nhà của nam ca sỹ đang sở hữu căn hộ cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP.HCM với thiết kế đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này-3
Trong căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọng, mang phong cách Châu Âu hiện đại. Gam màu chủ đạo là màu trắng và ghi xám rất thích hợp với phong cách của một chàng trai mạnh mẽ, độc lập như Sơn Tùng.

Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này-4Trong ngôi nhà Tùng đều thiết kế theo ý đồ riêng của mình. Đặc biệt, anh còn thiết kế một không gian riêng là nơi lưu giữ lại nhưng bức ảnh kỉ niệm của Tùng với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Nơi đây chính là nơi Sơn Tùng thích ngắm nhìn nhất.

Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này-5
Ngoài căn nhà sang trọng, Sơn Tùng tích góp mua xế hộp để phục vụ công việc đi lại. Đó là một chiếc Range Evoque màu đỏ rất năng động bắt mắt. Đây là dòng xe thuộc thương hiệu hạng sang của Anh Quốc ở nước ta chiếc xe này có giá bạn khoảng 3 tỉ đồng.

Đột nhập” nơi riêng tư của Sơn Tùng MTP, ai cũng bất ngờ vì điều này-6
Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn sở hữu nhiều tài sản có giá trị khác như quần áo, đồng hồ, giày dép, kính mắt… hàng hiệu đắt đỏ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dot-nhap-noi-rieng-tu-cua-son-tung-mtp-ai-cung-bat-ngo-vi-dieu-nay-search/

căn hộ cao cấp

Sơn Tùng MTP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.