Đội của ca sỹ nào "đáng ghờm" nhất The Voice?

4 huấn luyện viên The Voice đều sở hữu 14 chiến binh với nhiều những chiến binh “siêu hạng” vô cùng nặng ký. Trong đó, đội Thu Minh đang được xem là đội có lực mạnh nhất với những cái tên làm dậy sóng truyền thông suốt 4 tuần qua.

4 huấn luyện viên The Voice đều sở hữu 14 chiến binh với nhiều những chiến binh “siêu hạng” vô cùng nặng ký. Trong đó, đội Thu Minh đang được xem là đội có lực mạnh nhất với những cái tên làm dậy sóng truyền thông suốt 4 tuần qua.

Thu Minh: Sở hữu thí sinh "khủng" nhất The Voice

So với các huấn luyện viên còn lại, Thu Minh đang sở hữu những cái tên rất nóng với khán giả trong suốt 4 tuần qua như Hương Tràm, Đỗ Xuân Sơn, Thanh Hằng, Thu Thủy, Phương Linh, Phú Luân, Mai Khánh Linh…

Trong số đó, có Hương Tràm, Đặng Thị Thu Thủy là hai cái tên hàng khủng từng làm bỏng rẫy cộng đồng mạng vì chất giọng đặc biệt, khỏe khoắn của hai cô gái xinh xắn. Hương Tràm ghi điểm cực mạnh cho The Voice ở ngay show đầu tiên khi xử lý tinh tế và đầy cảm xúc bài hát của diva Whitney Houston. Thu Thủy cũng không kém cạnh khi cô sở hữu một vóc dáng, nhan sắc và một chất giọng khàn trầm ấm rất lạ.

 

 Hương Tràm


Dù những thí sinh nam ở cuộc thi này có vẻ bị yếu thế về hình ảnh hơn so với các giọng ca nữ, nhưng Thu Minh cũng đang nắm trong tay những con át chủ bài là nam thí sinh không hề kém về chất giọng. Phải kể tới đầu tiên là Dương Trần Nghĩa - giải nhì Let's get Loud 2010 - người mà Thu Minh gọi một cách trìu mến là “You are my angel”.

Thu Minh còn sở hữu giọng ca đầy nội lực của anh chàng mập Gia Bảo – người đã từng lọt tới vòng bán kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent. Chàng trai Đỗ Xuân Sơn – người từng khiến Thu Minh và Hà Hồ phải dùng chiêu khoe ekip hỗ trợ giành giật cũng đầu quân về đội Thu Minh dù lối hát và cách chọn bài lại rất gần gũi với Thanh Bùi – nằm trong ekip hỗ trợ Hà Hồ. Dương Quốc Huy – chàng trai gây sốc với ca khúc “I don’t want to miss a thing” và Phú Luân với “You raise me up” cũng sẽ là một ẩn số thú vị trong đội của Thu Minh.

 

 Dương Trần Nghĩa - giải nhì Let's get Loud 2010


Dù trước đó, không ít lần Thu Minh phải thương lượng với Hà Hồ nhường thí sinh nam cho mình, thì sau 4 show Giấu mặt, Thu Minh lại nắm trong tay những giọng ca nam chất nhất. Cùng với sự cố vấn của ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Thu Minh vẫn luôn được xem là vô cùng nặng ký tại cuộc thi The Voice năm đầu tiên này.

Mr. Đàm: Cá tính, sang, sến đủ bộ

Dù không có quá nhiều chiến binh siêu hạng đều như các huấn luyện viên khác, nhưng đội của Mr. Đàm xem chừng có vẻ đa sắc hơn với cá tính nổi loạn của Đồng Lan, với sự cuồng nhiệt của Diễm My, Xuân Nghi, với vẻ sâu lắng của Thanh Hằng và với cái vẻ có phần hơi sến của hai giọng nữ cao tuổi nhất The Voice.

 

 Đồng Lan


Nhưng, nói một cách công tâm, thì với hiệu ứng đã có tên tuổi của Đồng Lan, Thanh Hằng trong giới trẻ, và cả sự bốc lửa của Xuân Nghi, Diễm My… Mr. Đàm chắc cũng có những hoạch định riêng cho sự bứt phá của đội mình.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ekip ca sĩ Cẩm Vân, Elvis Phương, Mr. Đàm quyết tạo nên một màu sắc rất riêng cho đội.

Hà Hồ: Chất và lạ

Dù không có dàn thí sinh đều về chất như Thu Minh, nhưng Hà Hồ cũng là một đội mạnh vô đối khi cô đang nắm trong tay nhiều cái tên từng gây hiệu ứng cộng đồng mạng rất tốt như Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh. Cô cũng gần như hót trọn bộ những kiều nữ của The Voice như Thiều Bảo Trang, Đinh Hương, Nguyễn Hương Giang…

 

 Tiêu Châu Như Quỳnh


So với dàn thí sinh nam của Thu Minh, thì nam sinh trong đội Hà Hồ mang cái vẻ mỏng manh, thư sinh và trẻ về cả giọng hát lẫn vóc dáng như Bá Lộc, Quốc Cường, Phạm Hữu Thuận. Hai giọng ca nam trong đội Hà Hồ cũng đang rất sáng giá có đủ giọng để cạnh tranh với đội Thu Minh là Bùi Anh Tuấn và Bùi Caroon.

 

 Bùi Anh Tuấn - mỹ nam trong đội Hà Hồ


Mọi người đang cho rằng Hà Hồ nói thì hay, nhưng chưa biết làm ra sao. Dù không sở hữu dàn thí sinh mạnh đều, nhưng Hà Hồ sẽ biết cách để tạo sự bứt phá cho các thí sinh. Đặc biệt, với việc sở hữu những giọng ca đã từng có chỗ đứng trong lòng khán giả như Thái Trinh,Như Quỳnh… hay những mỹ nữ có cả thanh lẫn sắc như Đinh Hương, Bảo Trang… Hà Hồ sẽ vẫn có màu sắc rất đặc biệt so với các đội còn lại. Với sức trẻ của Hồ Quỳnh Hương và một phong cách âm nhạc khá lạ như Thanh Bùi, các thí sinh của Hà Hồ sẽ được chắp thêm cánh để chiếm thế thượng phong trên sân khấu The Voice.

Trần Lập: Thuần Việt nhất

Nếu những ứng viên nặng ký khác hát tiếng Anh đều lần lượt rơi vào tay các huấn luyện viên khác, thì Trần Lập vẫn có một chỗ đứng rất riêng trong cách lựa chọn thí sinh. Không màu mè, ít mỹ từ, không có chiêu trò, Trần Lập mời chào thí sinh bằng những cái rất thật bằng kinh nghiệm, tài năng vốn có của mình.

 

 Thảo Nguyên - một giọng ca cá tính của đội Trần Lập


Vì thế chăng mà số thí sinh đầu quân vào đội Trần Lập có khá nhiều người hát tiếng Việt. Như Hoàng Triều với “Ngôi sao trong đêm”, Đỗ Lệ Quyên với “Bài ca trên đồi”, Hà Văn Đông với “Tâm hồn của đá”…

 

 Bảo Anh


Trừ Bảo Anh với cái tên khiến cho bốn vị giám khảo phải tranh cãi kịch liệt, thì những cái tên yêu quý Trần Lập dường như đã dọn sẵn đường cho mình khi bước lên sân khấu The Voice như Hà Văn Đông, Thảo Nguyên,

Và dù không may mắn khi chiếm được những thí sinh có cả thanh lẫn sắc như Hà Hồ hay Thu Minh, thì đội Trần Lập vẫn có một phong cách đầy mạnh mẽ và một dấu ấn riêng tại The Voice với sự cố vấn của Siu Black và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo VnMedia



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.