HH Diễm Hương: ‘Đêm Giáng sinh lớp 11 nhận được lời tỏ tình’

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong mùa giáng sinh, Hoa hậu thật thà kể: "Giáng sinh năm học lớp 11 là đêm tôi nhận được lời tỏ tình của bạn trai cùng lớp".

Khi được hỏi về kỷ niệmđáng nhớ nhất trong mùa giáng sinh, Hoa hậu thật thà kể: "Giáng sinh năm học lớp11 là đêm tôi nhận được lời tỏ tình của bạn trai cùng lớp".



- Cảm giác của bạn thế nào khi được bình chọn là một trong những chân dàimặc đẹp của năm 2011?
 
 - Thật sự là tôi rất vui khi được nghe tin này. Trong năm qua tôi xuất hiện rấtnhiều trong các chương trình. Mỗi lần xuất hiện, tôi suy nghĩ nhiều cho việc nênăn mặc thế nào để có thể gây thiện cảm và hợp thời trang với xu hướng ăn mặc ởViệt Nam và hình như nỗ lực đầu tư và quan tâm cho việc ăn mặc của tôi đã đượcghi nhận và đánh giá cao. Tôi rất cảm kích điều này.

HH Diễm Hương: ‘Đêm Giáng sinh lớp 11 nhận được lời tỏ tình’
 

- Với mỗi lần xuấthiện, việc lựa chọn trang phục của bạn diễn ra như thế nào? Ai là ngườitư vấn trang phục cũng như hình ảnh mỗi khi bạn xuất hiện?

- Tôi thật ra rất thoải mái và linh hoạt trong việc ăn mặc. Việc lựachọn trang phục của tôi phần lớn do người quản lý đề xuất. Tôi thíchnhững chiếc váy ngắn, ôm gọn để thấy mình trẻ trung và thể thao khỏekhoắn nhưng vẫn tôn lên những đường cong của tuổi 20 của mình. Trước khixuất hiện, tôi thường hỏi và nhờ tư vấn những nhà thiết kế thân quen củamình. Trong những dịp đi nước ngoài, tôi cũng tranh thủ mua riêng chomình vài trang phục với màu sắc mà hiếm khi thấy ở Việt Nam.

- Mùa đông năm nay, bạn sẽchọn gu trang phục ra sao?

- Ở Sài Gòn thời tiết trở nên mát mẻ nên tôi cảm thấy thật thoải mái khi diệnnhững trang phục dài tay và chất liệu dày một chút. Thời gian này, tôi thíchđược hưởng cái lạnh ở Hà Nội để có thể diện khănchoàng, mũ len và những chiếc áo choàng mùa đông.

- Năm qua, bạn hoạt đông nghệ thuật khá năng nổ. Nhưng nhiều người bảo bạnchưa đủ sự chững chạc để ngồi vào vị trí của một giám khảo. Bạn có thấy điều đólà đúng không?

- Tôi không nghĩ mình sẽ phản pháo đâu, vì nhìn vào kết quả và trách nhiệm củacông việc, tôi đánh giá là mình đã làm hết mình và cũng đã nhận được lời cảmkích của ban tố chức. Có thể những gì mọi người thấy chỉ là bề nổi phía ngoài,nhưng khi bước vào công việc thực tế, tôi đã đóng góp rất nhiều ý kiến, ý tưởngđể xây dựng, cũng như đại diện cho những nhân tố trẻ, mang đến những suy nghĩtrẻ trung tiếp cận hơn, nhận định mới để chia sẻ góp phần cho thành công củachương trình hiệu quả hơn.

HH Diễm Hương: ‘Đêm Giáng sinh lớp 11 nhận được lời tỏ tình’
 

- Nhiều Hoa hậu khi đăng quang hứa hẹn nhiều việc làm từ thiện và ýnghĩa rất mạnh miệng nhưng thực tế làm được thì không như tuyên bố. Nămqua, với cương vị Hoa hậu bạn đã làm được những gì?

- Thật ra tính tôi không thích kể lể mình đã làm gì. Nhưng nhìn lại mộtnăm qua, hoạt động từ thiện cộng đồng chiếm hơn 60% các hoạt động củatôi. Bên cạnh đó, tôi bắt đầu cho phép mình thử nghiệm ở những vai tròkhác như người mẫu quảng cáo, MC truyền hình…

- Nhìn lại 1 năm, bạn thấybản thân mình ra sao?

- Sau một năm đăng quang, tôi thấy mình ngày càng trở nên tự tin và bản lĩnhhơn. Bên cạnh đó, sự trải nghiệm về cuộc sống, sự cởi mở trong suy nghĩ được xâydựng rõ rệt hơn, giúp kinh nghiệm sống của tôi thêm phong phú và mọi suy nghĩhành động của mình cũng trưởng thành hơn, sâu sắc hơn.

- Bạn nghĩ gì khi người ta nói người đẹp, Hoa hậu vẫn chọn cách làm từ thiệnđể đánh bóng tên tuổi?

- Thật ra không cần phải là Hoa hậu, mọi người vẫn có thể làm từ thiện mà. Vớidanh nghĩa là Hoa hậu, việc từ thiện được nhân rộng hơn, được mọi người ủng hộnhiều hơn. Bên cạnh đó, với danh hiệu và uy tín của một Hoa hậu, tôi có thể kêugọi và xin tài trợ được tốt hơn thôi.

- Bạn đã lên kế hoạch gì cho mùa Giáng sinh này chưa?

- Giáng sinh năm nay là một mùa bận rộn với tôi, các chương trình quảng bá,chương trình từ thiện với các em nhỏ và hoạt động với fan club của tôi nữa.Nhưng nhìn mọi người quay cuồng với công việc, ra đường thấy ai cũng vội vãtrong những ngày cuối năm, tôi thấy mình cần phải làm việc nhiều hơn nữa. Riêngđêm Noel, tôi sẽ cùng đi ăn tối với gia đình và dạo phố với người thân trong giađình.

HH Diễm Hương: ‘Đêm Giáng sinh lớp 11 nhận được lời tỏ tình’
 

- Có kỷ niệm giáng sinh nào thật vui và ý nghĩa bạn không thể quênkhông?

- (Cười) Có chứ, đó là một kỷ niệm đẹp. Đêm giáng sinh năm học lớp 11 làđêm tôi nhận được lời tỏ tình của bạn trai cùng lớp.

- Bạn có nghĩ rằng đã đến lúcmình nên yêu và công bố điều gì đó chưa?

- Hiện tại tôi đang bận rộn với nhiều công việc nên tình yêu chưa tìm đến. Cónhững lúc tưởng chừng như tình yêu đã chớm nở, nhưng rồi lại ngậm ngùi (cười).Hy vọng trong năm mới, tôi sẽ tìm thấy niềm vui mới trong tình yêu.

- Những dự định mới trong năm 2012 của bạn là gì?

- Tôi ấp ủ cho mình nhiều dự định lắm. Có thể bật mí là tôi sẽ dấn thân sâu hơnvề công việc MC, cũng như là sẽ hoàn thiện hơn kỹ năng catwalk của mình khi thamgia những chương trình biểu diễn phù hợp.


Theo InF



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.