Nhìn vợ "nái sề" như này, anh chẳng còn cảm hứng gì!

Từ một cô vợ xinh đẹp, chải chuốt, ưa hình thức, giờ đây biến thành một cô vợ với thân hình sồ sề, quần áo lôi thôi, luộm thuộm, đầu tóc lúc nào cũng rối tung lên.

Thật buồn khi giờ nhìn thấy vợ khác hẳn với ngày mới lấy nhau. Từ một cô vợ xinh đẹp, chải chuốt, ưa hình thức, giờ đây biến thành một cô vợ với thân hình sồ sề, quần áo lôi thôi, luộm thuộm, đầu tóc lúc nào cũng rối tung lên. Thậm chí ra đường cũng chẳng thèm chỉn chu lại nhan sắc.

Chồng thật sự rất thất vọng với sự "xuống cấp" về ngoại hình mà chồng cho là một cuộc "lao dốc không phanh" của vợ. Nhớ lại ngày xưa, chồng hãnh diện với cô vợ xinh đẹp, lúc nào cũng xúng xính quần áo đẹp, ra đường luôn phải chải chuốt, make up đến độ khiến chồng phát cáu. Vậy mà giờ đây, cô ấy đâu rồi?

Vợ thử nghĩ xem, khi bạn bè tới nhà chơi, sẽ nghĩ ra sao nhìn một cô vợ chẳng khác gì một bà osin đầu bù tóc rối. Bằng chứng bằng chính việc khi vợ mới sinh, người nhà vợ đến thăm, khi ấy, vợ ngồi quay lưng lại ở góc bếp người nhà vợ còn hỏi: "Nhà cháu mới thuê osin à?". Không chỉ vợ xấu hổ, bản thân chồng cũng vậy, rất xấu hổ vì người ngoài sẽ nghĩ rằng chồng bất tài, vô dụng, không chăm lo được cho cuộc sống để vợ phải vất vả như vậy. Ra đường, vợ nghĩ gì khi người ngoài thì thầm chồng đang đèo một bà chị nào ở quê mới ra?

Ảnh minh họa

Vợ đừng đổ lỗi cho bận bịu công việc, con cái mà không còn thời gian riêng. Biết bao bà vợ người ta cũng tất bật lo toan cuộc sống, cũng bận rộn chăm con, chăm gia đình nhưng họ vẫn khéo léo chăm chút cho bản thân. Vợ có biết, vợ đẹp, vợ thôi không còn luộm thuộm, không phải là "mẹ bỉm sữa" thì sẽ có biết bao ánh mắt phải ngưỡng mộ trong đó có cả chồng không?

Tiền không đến nỗi túng thiếu, con cái cũng không phải còn quá nhỏ để phải đầu tắt mặt tối, nhưng vợ cứ cầu toàn quá làm gì? Cái gì cũng phải tự tay làm mới an tâm, ôm biết bao việc vào người xong tự nhiên trở thành một người phụ nữ cáu bẳn, gắt gỏng, không bao giờ có một nụ cười trên môi.

Tại sao vợ không biết tự thư giãn, tự nhìn lại mình vào gương xem giờ vợ đã thay đổi như nào. Hãy nhìn lại những tấm ảnh thời xưa của mình xem - một cô công chúa ưa hình thức đã hoàn toàn biến mất. Giờ đến bạn bè, thậm chí người thân của vợ cũng không nhận ra.

Chồng biết bao bộn bề lo toan cuộc sống đã khiến vợ không còn chăm chút cho bản thân. Những hy sinh của vợ không phải chồng không nhìn thấy, nhưng nếu vợ không biết yêu bản thân mình thì ai sẽ là người yêu vợ? Chồng ư? Vợ có sợ một ngày nào đó, nhìn một cô vợ "nái sề" như này, chồng sẽ chẳng còn cảm hứng gì không? Chồng không bao giờ muốn điều đó xảy ra.

Giờ cuộc sống hai vợ chồng đã dần ổn định trở lại, vợ hãy trở lại người phụ nữ với phong thái tự tin, ra đường phải luôn "rực rỡ". Không chỉ vợ, chồng cũng sẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào.

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail:  tintuconline@vietnamnet.vn. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.

Mạnh Đức (độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.