Cầu cứu vì gặp tai nạn, thiếu nữ bị bắn chết

Một thiếu nữ bị bắn chết ngay trước ngưỡng cửa nhà người lạ trong khi tìm sự giúp đỡ sau vụ tai nạn xe hơi.

Một thiếu nữ bị bắn chết ngay trước ngưỡng cửa nhà người lạ trong khi tìm sự giúp đỡ sau vụ tai nạn xe hơi.

Nạn nhân chết thảm sau khi cầu cứu vì gặp tai nạn giao thông


Nạn nhân chết thảm sau khi cầu cứu vì gặp tai nạn giao thông

Vào khoảng 2h30 phút ngày 9/11, Renisha McBride, 19 tuổi, gõ cửa một ngôi nhà ở khu vực Dearborn Heights, ngoại ô Detroit để cầu cứu vì gặp tai nạn giao thông. Nhưng, khi khai báo với cơ quan điều tra, chủ nhà nói rằng ông nghĩ người phụ nữ trẻ đã cố gắng đột nhập vào ngôi nhà của mình nên dùng khẩu súng săn vô tình bắn vào mặt cô gái, trung tá cảnh sát James Serwatowski cho biết.

McBride thiệt mạng vì vết đạn sâu.

Khoảng 40 người tụ tập bên ngoài đồn cảnh sát Dearboen Heights để đòi công lý cho Renisha. Gia đình và bạn bè cô gái trẻ tổ chức cuộc biểu tình để làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết vô lý.

“Chúng tôi không muốn rằng cái chết sẽ bị gạt sang một bên mà chúng tôi yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ về những việc đã xảy ra đối với Renisha”, nhà hoạt động cộng đồng David Billock cho biết sau cuộc biểu tình.

Hiệp hội quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu tuyên bố bằng văn bản cho rằng sự phân biệt chủng tộc có thể đóng vai trò đáng kể trong trường hợp này. Nạn nhân là người da đen và cảnh sát đã từ chối thấm vấn người chủ nhà.


báo công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.