Ghen tỵ vì mẹ chiều em trai hơn mình, cô bé 12 tuổi đã âm mưu làm điều kinh khủng

Thấy con trai có biểu hiện sức khỏe bất thường, người mẹ vội đưa đi kiểm tra mới phát hiện sự thật kinh hoàng

Thấy con trai có biểu hiện sức khỏe bất thường, người mẹ vội đưa đi kiểm tra mới phát hiện sự thật kinh hoàng từ cô con gái 12 tuổi của mình.

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở thành phố Oak Grove, thuộc bang Kentucky, Mỹ. Một bé gái 12 tuổi chỉ vì thấy mẹ mình chiều đứa em trai 4 tuổi, cùng mẹ khác cha hơn mình, nên đã nảy sinh lòng ghen tị và làm một điều không ai ngờ tới.

Theo đó, bé gái 12 tuổi này đã cảm thấy ghen tị và bất mãn trong một thời gian dài khi thấy mẹ mình chiều em trai hơn. Cô bé cảm thấy mình đang bị phân biệt đối xử. Hơn nữa, cậu em trai 4 tuổi này lại cùng mẹ khác cha, nên khoảng cách tình cảm giữa hai chị em ngày càng lớn.

Bé gái cảm thấy rất khó chịu và buồn bực vì mẹ chiều em trai hơn mình (Ảnh minh họa)

Cảm thấy không muốn sống chung với em nữa, cô bé này đã nói chuyện với bạn mình trên Skype rằng, "cảm thấy cậu em trai vô cùng phiền phức" và sẽ lập kế hoạch giết em trai bằng thuốc độc.

Sau đó, mẹ của cô bé đã phát hiện ra đoạn đối thoại đáng sợ này. Tuy nhiên, cô nghĩ rằng đó chỉ là những lời nói đùa trong lúc tức giận của con gái nên đã không để ý nhiều. 

Tới ngày 6/7 vừa qua, người mẹ đột nhiên cảm thấy cậu con trai có những dấu hiệu sức khỏe bất thường. Nghĩ đến đoạn đối thoại đáng sợ trước đây của con gái, người mẹ đã ngay lập tức đưa con trai tới bệnh viện kiểm tra.

Tại đây, các bác sĩ thông báo rằng cậu bé bị ngộ độc chất tẩy rửa. Lúc này, người mẹ mới bàng hoàng nhận ra cô con gái đã nhiều lần ngấm ngầm cho em trai uống nước tẩy rửa nhân lúc mẹ không để ý.

Sau khi trải qua thời gian cấp cứu, các bác sĩ thông báo rằng bé trai 4 tuổi không còn nguy kịch tới tính mạng. Tuy nhiên, do chất tẩy rửa này vô cùng độc hại và đã ảnh hưởng một thời gian dài nên sẽ ít nhiều có di chứng hoặc tổn thương tới sức khỏe.

Sau đó, bé gái đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đây, cô bé đã thừa nhận tất cả hành vi của mình và nói rằng, em làm vậy là bởi mẹ yêu thương em trai nhiều hơn, không màng tới mình khiến em vô cùng buồn.

Cô bé này có thể bị khép vào tội danh cố ý giết người, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người khác. Tuy nhiên, do em mới chỉ 12 tuổi và xét tới những trạng thái tâm lý của em, thẩm phán đang tìm cách giảm nhẹ tội, tránh cho cô bé phải vào trại cải tạo.

Theo Khám phá


âm mưu

đầu độc

em trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.