Mẹ đón con từ trường về với vết thâm tím trên cổ, bủn rủn tay chân khi xem lại camera nhưng giận run người với câu trả lời của giáo viên

Chi tiết sự việc chỉ được rõ ràng khi người mẹ xem lại camera theo dõi trong phòng học.

Mới đây, một bà mẹ người Nga tên Anna đã lên tiếng tố cáo sự vô trách nhiệm của giáo viên và ban giám hiệu trường mẫu giáo số 55 trên phố Frunze, thành phố Yekaterinburg (Nga) khi để xảy ra vụ việc vô cùng nghiêm trọng.

Cụ thể, vào ngày 15/10 vừa qua, Anna đưa con trai 4 tuổi tên Nikita đến lớp học như bình thường nhưng đến chiều đón con, cô phát hiện vết thâm tím trên cổ cậu bé. Anna hỏi cô giáo phụ trách lớp thì nhận được câu trả lời "tôi không biết nguyên nhân từ đâu".

Anna tỏ ra bức xúc nói với hãng tin tức E1.RU: "Không một giáo viên nào nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi rất thắc mắc rằng giáo viên đã ở đâu khi sự việc xảy ra. Tại sao họ không nói cho tôi biết rằng con tôi bị thương. Tại sao họ không gọi xe cấp cứu cho con tôi".

Chi tiết sự việc chỉ được rõ ràng khi Anna xem lại camera theo dõi trong phòng học. Con trai cô đã bị một bạn nam lớn hơn tiếp cận từ phía sau và khống chế bằng vật giống như một sợi dây quấn quanh cổ. Khi Nikita bắt đầu la hét, cậu bé kia dường như thắt chặt hơn nữa. Cuộc ẩu đả kéo dài khoảng 2 phút. Nikita luôn la hét trong tuyệt vọng, nhưng không ai phản ứng với điều này. Đứa trẻ kia không dừng lại ngay cả khi cậu bé ngã xuống sàn. May mắn là cậu bé Nikita vẫn giữ được tính mạng sau vụ tấn công này. 

Mẹ đón con từ trường về với vết thâm tím trên cổ, bủn rủn tay chân khi xem lại camera nhưng giận run người với câu trả lời của giáo viên-1
Anna cho biết: "Khi tôi đưa con đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán thằng bé bị ngạt do bóp cổ, tức là bị bóp nghẹt cơ học". Anna cho biết con trai cô sẽ phải điều trị lâu dài ở khoa thần kinh.

Mẹ đón con từ trường về với vết thâm tím trên cổ, bủn rủn tay chân khi xem lại camera nhưng giận run người với câu trả lời của giáo viên-2Theo lời kể của cô, cậu bé Nikita đã la hét kinh hoàng và khóc lóc sợ hãi trong giấc ngủ vào đêm thứ 3, sau hôm xảy ra vụ việc.

Anna nói rằng đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra xung đột giữa những đứa trẻ trong trường mẫu giáo này. Và cô cảm thấy phẫn nộ vì giáo viên không hề phản ứng hay có biện pháp xử lý với những cuộc đánh nhau như vậy.

Mẹ đón con từ trường về với vết thâm tím trên cổ, bủn rủn tay chân khi xem lại camera nhưng giận run người với câu trả lời của giáo viên-3Cậu bé Nikita bị vết bầm tím ở cổ

Bà mẹ này đã viết một bản tường trình gửi các cơ quan thực thi pháp luật và trong khi quá trình tố tụng đang diễn ra, cô đã quyết định không đưa con đến học ở trường mẫu giáo này nữa.

Đại diện phòng giáo dục ở thành phố Yekaterinburg cho biết họ cũng đã tiến hành thanh tra để tìm hiểu rõ vụ việc. Phía Bộ nội vụ của Nga cũng đã cử nhân viên điều tra để làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý kịp thời.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-don-con-tu-truong-ve-voi-vet-tham-tim-tren-co-bun-run-tay-chan-khi-xem-lai-camera-nhung-gian-run-nguoi-voi-cau-tra-loi-cua-giao-vien-162210111204623387.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.