Tuyệt chiêu "nịnh chồng" của vợ: Thưởng "nóng" 4 triệu, cho một ngày nghỉ để tự do tiêu tiền vì lý do này

Sau thời gian cố gắng để hoàn thành tốt trách nhiệm của một người cha, một ông bố đã được vợ gửi món quà vô cùng bất ngờ.

Sau thời gian cố gắng để hoàn thành tốt trách nhiệm của một người cha, một ông bố đã được vợ gửi món quà vô cùng bất ngờ.

Quả thực nuôi con chẳng bao giờ là dễ dàng nhất là với những cặp vợ chồng lần đầu làm cha làm mẹ hay còn ở độ tuổi quá trẻ. Cho nên hãy thử tưởng tượng trách nhiệm mà những người làm cha làm mẹ phải gánh vác hằng ngày căng thẳng đến mức nào.

Mới đây, một người vợ Nhật nói lời cảm ơn với sự cố gắng của chồng khi 2 người có con "đốn tim" dân mạng. Bên cạnh những dòng cảm ơn chồng, người vợ này còn tặng chồng 20.000 yên (hơn 4 triệu đồng) kèm một ngày nghỉ để tiêu số tiền đó càng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vợ chồng anh Hiroto kết hôn năm 2017 và sinh con gái đầu lòng tháng 8/2018. Sự ra đời của một em bé trong gia đình đồng nghĩa với trách nhiệm tăng lên và cuộc sống của 2 vợ chồng thay đổi rất nhiều so với thời con son rỗi. Tuy nhiên, trong khi những người lần đầu làm cha mẹ phải mò mẫm thì ông bố trẻ Hiroto rõ ràng là người xuất sắc trong vai trò của một người cha.

Tuyệt chiêu nịnh chồng của vợ: Thưởng nóng 4 triệu, cho một ngày nghỉ để tự do tiêu tiền vì lý do này-1Số tiền người vợ để trong phong bì.

Hôm 4/3/2019, trong dòng Twitter của mình, Hiroto đăng một bức ảnh về món quà bất ngờ mà vợ dành cho anh. Hình chụp lời cảm ơn và 20.000 yên được để trong phong bì.

Tờ giấy người vợ viết có tựa đề "món quà cho anh, một ngày nghỉ".

- Bất cứ ngày nào cũng được, cho em biết khi anh chọn.

- Anh có thể tiêu tiền theo cách bản thân muốn (đi ăn, đi uống, đi suối ước nóng, chơi puchinko).

- Về nhà bất cứ khi nào anh thích (đừng quá muộn là được)

- Vào ngày nghỉ đó, khi anh ở nhà, anh không phải làm gì cả.

Vợ của Hiroto nói lời cảm ơn vì sự cố gắng của chồng Cô viết: "Đây là món quà dành cho anh vì anh là một người cha luôn chăm chỉ mỗi ngày. Cảm ơn anh".

Dòng Tweet đã nhận được nhiều lượt chia sẻ của mọi người và ai cũng nhận thấy cặp vợ chồng này thật dễ thương.

Theo Helino


vợ thưởng chồng

vợ Nhật

quan hệ vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.