Ký hợp đồng với SLNA, Ngọc Hải lại mơ lên tuyển

Trung vệ Quế Ngọc Hải cuối cùng cũng đã đi đến sự nhất trí trong việc ký hợp đồng mới với SLNA đồng thời có thể an tâm về chuyền lo kinh phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa và nuôi hy vọng được trở lại đội U23 Việt Nam.

Trung vệ Quế Ngọc Hải cuối cùng cũng đã đi đến sự nhất trí trong việc ký hợp đồng mới với SLNA đồng thời có thể an tâm về chuyền lo kinh phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa và nuôi hy vọng được trở lại đội U23 Việt Nam.

ngoc hai ky hop dong1

Quế Ngọc Hải là một trong số những cầu thủ quan trọng mà SLNA cần phải giữ được cho dẫu cầu thủ này đang dính án kỷ luật dài hạn của VFF. Sau rất nhiều những thông tin xung quanh tương lai của trung vệ họ Quế và việc SLNA đang nỗ lực đàm phán ký hợp đồng cuối cùng, việc này cũng đã được hoàn tất. Mặc dù tài chính chưa bao giờ hậu hĩnh nhưng BLĐ SLNA vẫn quyết định chi đậm để giữ chân Ngọc Hải.

Ngọc Hải là một trụ cột của SLNA, là người góp công lớn cho đội bóng này trong vài mùa giải trở lại đây và đó chính là lý do khiến đội bóng thành Vinh quyết tâm giữ chân anh chứ không chịu mất như trường hợp của Quang Tinh, Đình Đồng hay Hoàng Thịnh. Một phần cũng còn bởi họ muốn tặng cho trung vệ này một hợp đồng mới với khoản lót tay kha khá để giúp anh có thể giải quyết được vấn đề tài chính trong việc thanh toán khoản viện phí lên tới gần 1 tỷ đồng cho tiền vệ Anh Khoa của SHB.ĐN.

Theo thông tin mới nhận, phía SLNA đã thống nhất xong với Ngọc Hải về bản hợp đồng mới cùng khoản tiên lót tay lên tới 2,2 tỷ đồng/năm với thời hạn 2 năm. Mọi việc giờ chỉ còn chờ hoàn tất một số thủ tục cùng chữ ký cuối cùng của Ngọc Hải.

Với quyết định này, Ngọc Hải sẽ có đủ tiền để trang trải toàn bộ viện phí chữa trị cho Anh Khoa, cầu thủ đã bị anh gây chấn thương nặng ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Không chỉ vậy, có thông tin cho rằng nếu Ngọc Hải giải quyết xong được vấn đề tiền nong với Anh Khoa và SHB.ĐN, anh có thể sẽ được gọi trở lại đội U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á vào đầu năm sau. Việc đó cụ thể chưa biết thế nào những dẫu sao vẫn đủ giúp cầu xứ Nghệ này nuôi hy vọng.

Cùng với Ngọc Hải, SLNA cũng đã đàm phán xong với hậu vệ trẻ Đình Hoàng dù hợp đồng đào tạo trẻ của cầu thủ này vẫn còn đến hết năm 2016. Tuy nhiên, SLNA đã quyết định sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân sao trẻ này với số tiền lót tay 1 tỷ đồng/năm.

Theo Thethaovietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.