Những học trò của thầy Park sẽ vắng mặt ở vòng mở màn V.League 2020: Gần đủ một đội hình

Ngày hôm nay (06/03), V.League 2020 sẽ khởi tranh sau nhiều ngày trì hoãn vì dịch Covid-19, tuy nhiên, đáng tiếc rằng nhiều ngôi sao sẽ không thể góp mặt vì những lý do khác nhau.

1. Trần Đình Trọng

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã khiến nhiều fan Hà Nội FC cảm thấy hụt hẫng khi cho biết Đình Trọng sẽ không ra sân trong trận mở màn V.League tiếp Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Trung vệ này đã không góp mặt trong buổi tập ngày 02/03 của đại diện thủ đô. Anh đã phải đi tái khám để xem xét mức độ hồi phục sau chấn thương dây chằng mắc phải vào mùa giải 2019.

Những học trò của thầy Park sẽ vắng mặt ở vòng mở màn V.League 2020: Gần đủ một đội hình-1

Đình Trọng chưa hồi phục 100%

Dù đã tham gia một vài trận đá tập cùng đồng đội nhưng Đình Trọng vẫn chưa thể chơi với 100% khả năng, trong những tình huống đòi hỏi xử lý ở tốc độ cao, cái đầu gối từng chấn thương nặng vẫn khiến anh gặp khó.

2. Đỗ Duy Mạnh

Chỉ thi đấu 6 phút trong trận tranh siêu cúp giữa Hà Nội FC và TP. HCM, Duy Mạnh đã phải rời sân trong đau đớn. Sau đó, anh được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước và cần được phẫu thuật. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1996 này sẽ phải ngồi ngoài trong suốt mùa giải 2020. Đây quả thực là một điều vô cùng đáng tiếc đối với bản thân Duy Mạnh và những người yêu quý anh.

Những học trò của thầy Park sẽ vắng mặt ở vòng mở màn V.League 2020: Gần đủ một đội hình-2

Duy Mạnh chấn thương đáng tiếc.

3. Nguyễn Quang Hải

Tiền vệ ngôi sao của CLB Hà Nội chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với TP. HCM vừa qua. Anh gặp một số vấn đề về cơ và cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Sau những chấn thương rất nặng về dây chằng của Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Tới hay Oseni, có lẽ HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải cân nhắc rất nhiều khi sử dụng Quang Hải, bởi khi hệ cơ không khỏe, nguy cơ dẫn đến chấn thương dây chằng cũng cao hơn.

Những học trò của thầy Park sẽ vắng mặt ở vòng mở màn V.League 2020: Gần đủ một đội hình-3

Quang Hải vẫn hoàn thành trọn vẹn giáo án trong các buổi tập nhưng chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Bản thân vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội cũng khẳng định Quang Hải sẽ không ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Nam Định. Anh sẽ chỉ thi đấu khi cần thiết.

4. Nguyễn Tuấn Anh

Ngay trước thềm mùa giải 2020, thông tin Tuấn Anh tái phát chấn thương khiến nhiều CĐV HAGL lo lắng. Dù đội bóng phố Núi đã lên tiếng khẳng định tiền vệ này không gặp vấn đề lớn, thế nhưng với tiền sử chấn thương dày đặc, nếu HLV Lee Tae-hoon giữ chân cho Tuấn Anh ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải thì cũng chẳng ai ngạc nhiên.

5. Xuân Trường

Người bạn thân của Tuấn Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường chắc chắn không thể thi đấu trong nửa đầu mùa giải 2020. Anh cần thêm vài tháng để hồi phục sau ca mổ chữa trị chấn thương đứt dây chằng. Hiện tại Xuân Trường đã về Việt Nam để tập luyện. Anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký của HAGL ở các đấu trường V.League và Cúp Quốc gia.

Những học trò của thầy Park sẽ vắng mặt ở vòng mở màn V.League 2020: Gần đủ một đội hình-4

Sẽ rất lâu nữa hình ảnh này của Tuấn Anh và Xuân Trường mới lại xuất hiện.

6. Phạm Xuân Mạnh

Ngay trước mùa giải mới, Xuân Mạnh đã dính chấn thương cổ chân và cần 2-3 tuần để hồi phục. Anh sẽ bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020. Dù được đánh giá là một trong những cầu thủ "khỏe nhất Việt Nam" thế nhưng những chấn thương liên tiếp trong thời gian gần đây khiến NHM không khỏi lo lắng cho chàng hậu vệ đầy nhiệt huyết này.

7. Hà Đức Chinh

Trường hợp mới nhất được xác định không thể thi đấu vòng 1 V.League 2020 là Hà Đức Chinh của Đà Nẵng. Có thông tin cho rằng tiền đạo này phải nhập viện để theo dõi sau khi phát hiện vấn đề về sức khỏe. Anh cũng bỏ lỡ một vài buổi tập gần đây của đội bóng.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nhung-hoc-tro-cua-thay-park-se-vang-mat-o-vong-mo-man-vleague-2020-gan-du-mot-doi-hinh-22020638051536.htm

V.League

Đức Chinh

cầu thủ Duy Mạnh

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.