Aguero lập hat-trick, Man City đánh chiếm ngôi đầu

Giờ thì không còn ai dám nghi ngờ gì về Man City nữa. Trước một Watford cứng đầu, nhưng các học trò của Pep Guardiola

Giờ thì không còn ai dám nghi ngờ gì về Man City nữa. Trước một Watford cứng đầu, nhưng các học trò của Pep Guardiola đã chơi một trận như biểu diễn mà vẫn dễ dàng thắng hoành tráng ngay trên sân khách. Con “quái vật” Man xanh đã thật sự trở lại.

Aguero lập hat-trick, Man City đánh chiếm ngôi đầu

Hạ Liverpool 5-0, quật ngã Feyenoord 4 bàn không gỡ và tiếp tục nhảy múa cùng 6 bàn thắng ngay trên sân Vicarage Road của Watford, Man City của Pep Guardiola đang chọn cách thuyết phục nhất để xua đi những hoài nghi của NHM. Trận gặp Watford đối với Pep là một bài test về khả năng giải quyết những đối thủ nhỏ bé ở Premier League – điều mà Man xanh làm không thật sự tốt kể từ đầu mùa. Và Pep đã vượt qua bài kiểm tra quan trọng này một cách tuyệt vời.

Man City có chiến thắng dễ dàng trên sân của Watford
Man City có chiến thắng dễ dàng trên sân của Watford

Về cơ bản thì chẳng có quá nhiều điều phải bàn về thế trận. Tự tỷ số đã nói lên sức ép khủng khiếp mà Man City tạo ra trước chủ nhà Watford. Sergio Aguero là người thực hiện “món khai vị” trong bữa tiệc bàn thắng của Man City phút 27. Xem lại tình huống quay chậm, có vẻ như Aguero đã ghi bàn thắng mở tỷ số trong thế việt vị.

Aguero tỏa sáng với một cú hat-trick
Aguero tỏa sáng với một cú hat-trick

Với pha lập công mở điểm, El Kun tiếp tục khẳng định anh là siêu hung thần của Watford. Bởi sau khi kết thúc trận đấu với cú hat-trick, Aguero xác lập thành tích ghi tới 9 bàn chỉ trong chỉ… 5 trận đụng độ Watford trong sự nghiệp. Không một CLB nào ở Premier League Aguero có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như trước Watford.

Aguero và Jesus khiến hàng thủ Watford tan hoang ở trận này
Aguero và Jesus khiến hàng thủ Watford tan hoang ở trận này

Trên sân Vicarage Road, không hiểu vì lý do gì mà khung thành không bị xuyên thủng suốt 3 vòng đấu gần đây lại như mở cửa miễn phí để các tiền đạo Man City thay nhau bắn phá. Và chẳng tội gì mà các ngôi sao của Pep Guardiola không tranh thủ nâng cao thành tích cá nhân. Sau khi Aguero lập cú đúp, Gabriel Jesus cũng ghi bàn. Đó là lần thứ 15 Jesus in dấu giày vào một bàn thắng trong… 15 trận Premier League gần đây (11 bàn, 4 kiến tạo).

Những gì diễn ra sau đó chỉ là gương mặt uể oải của các cầu thủ Watford và thêm 3 bàn thắng nữa được ghi bởi Man xanh. Đại thắng tới 6-0, Man City vươn lên đỉnh BXH Premier League. Và trên hết, đây là tuyên ngôn chiến thắng đích thực của Pep Guardiola.

Theo Bongdaplus.vn

Aguero

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.